Hiểm họa tiềm ẩn trong thuốc nhuộm tóc

{keywords}
 Thuốc nhuộm tóc gây ra những tổn hại khó lường cả bên ngoài và bên trong cơ thể

Có hàng ngàn hóa chất khác nhau được sử dụng trong các sản phẩm nhuộm tóc. Các thành phần này thường gây ra những tác hại cho tóc dễ thấy bằng mắt thường như: xơ tóc, giòn, dễ gãy, hoặc rụng tóc.

Tại Mỹ, các chuyên gia y tế đã chứng minh, các chất có trong thuốc nhuộm tóc như paraphenylenediamin gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây ngộ độc nặng.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra, các chất phụ gia như propylenglycol và isopropyl alcohol cũng gây hại cho sức khoẻ con người. Prophylenglycol ảnh hưởng tới gan, thận, não; còn isoprophyl alcohol thì có thể gây trầm cảm, nhức đầu.

Đối với những người da mẫn cảm, thuốc nhuộm có thể gây viêm da kích ứng như: đỏ, rát, bong tróc da, ngứa, sưng nề da đầu, mụn nước, mụn mủ...

Theo chuyên san về ung thư International Journal of Cancer, một số chất trong thuốc nhuộm tóc có thể gây ung thư.

Tìm “trợ thủ” cho mái tóc đen, óng khoẻ

E ngại trước những nguy cơ tiềm ẩn của hóa chất nhuộm tóc đối với sức khỏe, nhiều người tìm đến các giải pháp, sản phẩm có thành phần tự nhiên. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, trong đó, dầu gội Sắc Mun được nhiều người chú ý với công dụng độc đáo: làm đen tóc tự nhiên bên cạnh khả năng làm sạch tóc, da đầu.

{keywords}
 Dầu gội Sắc Mun có thành phần chiết xuất từ một số loại thảo dược, giúp tóc đen khỏe, óng mượt

Sắc Mun có thành phần từ 8 thảo dược như: chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hà thủ ô, chiết xuất dấp cá, chiết xuất cỏ mực, chiết xuất trúc đen, chiết xuất tầm ma, chiết xuất rau má, chiết xuất chông leo; được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nhờ vậy, dầu gội kết hợp nhuộm tóc Sắc Mun giúp làm sạch tóc và da đầu, làm đen tóc tự nhiên, cho mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Đại diện nhà sản xuất - Công ty Dược phẩm quốc tế Thăng Long cho biết: “Với Sắc Mun, người dùng có thể cải thiện mái tóc của mình khi sử dụng đúng lộ trình, kết hợp với ăn uống, sinh hoạt khoa học. Mái tóc sau một thời gian gội sẽ lên màu đen bóng đẹp tự nhiên”.

Dầu gội Sắc Mun có thành phần chiết xuất từ các thảo dược như: nhân sâm, hà thủ ô, dấp cá, cỏ mực, trúc đen, tầm ma, rau má, chanh leo…

Sản phẩm được Sở Y tế TP. Hà Nội cấp giấy phép quảng cáo.

Fanpage: https://www.facebook.com/sacmunquatangtuthiennhien/

Hotline: +0931064444

Doãn Phong