- Xuất hiện với bộ cánh hở táo bạo như thường lệ, nữ rapper bất ngờ gặp sự cố lộ ngực ngay trên sân khấu.

Tối 2/9, Nicki Minaj tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Made in America ở bang Philadelphia, Mỹ.

Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Majesty, giọng ca 35 tuổi thể hiện loạt vũ đạo gợi cảm quá sung đến nỗi dây áo của cô tuột sang hẳn một bên làm lộ nguyên vòng 1.

{keywords}
Nữ rapper gặp sự cố lộ vòng 1 khi đang biểu diễn.

Rất nhanh, Nicki dùng tay điều chính lại dây áo và tiếp tục hát mà không để lỡ bất kỳ một nốt nhạc nào.

Theo Us Weekly, sau sự cố, Nicki Minaj còn thoải mái chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô cảm thấy thật tuyệt vời. Điều đó cho thấy, tâm trạng của nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng bởi sự cố diễn ra trên sân khấu.

Cô thậm chí còn đùa với khán giả khi bình luận trên trang cá nhân rằng, người hâm mộ đã nhìn thấy ngực của mình ít nhất là 50 lần trong buổi tối hôm đó.

Đây không phải lần đầu tiên, Nicki bị lộ vòng 1 khi biểu diễn. Trước đó, cô được chú ý nhiều nhất trên sân khấu lễ trao giải MTV năm 2014 khi "quên kéo khóa váy" trên sân khấu.

Khi bước ra sân khấu để hát Bang Bang cùng với hai ca sỹ Minaj và Jessie, bộ váy của Nicki Minaj dường như đã bị rách hết phần trước ngực. Nữ ca sĩ da màu phải giữ chặt váy suốt buổi trình diễn. Sự cố này được nhiều người dùng mạng ngay lập tức chia sẻ trên các trang xã hội.

Ngay sau chương trình kết thúc, Nicki giải thích với phóng viên tờ Hollywood Reporter: “Chúng tôi đã không đủ thời gian để kéo khóa cho chiếc váy trong lúc thay đồ để chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo”.

{keywords}
Cô nàng gặp sự cố "quên kéo khóa váy" trên sân khấu MTV cách đây 4 năm.

Nicki Minaj được biết đến là một ca sĩ, rapper có phong cách thời trang màu sắc, táo bạo. Cô sở hữu một phong cách rap rất riêng với những ca khúc có tiết tấu nhanh. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Minaj đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, gồm 10 đề cử tại Giải Grammy.

Nữ ca sĩ cũng đã bán ra hơn 20 triệu đĩa đơn với vai trò là nghệ sĩ hát chính, 60 triệu đĩa đơn với vai trò là nghệ sĩ góp mặt. Hơn 5 triệu album đã được tiêu thụ trên toàn cầu làm cho cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số lượng đĩa đơn bán chạy nhất.

Băng Tâm

Nicki Minaj xác nhận đang hẹn hò với Eminem

Nicki Minaj xác nhận đang hẹn hò với Eminem

Nicki Minaj vừa gây xôn xao làng giải trí Mỹ khi xác nhận với một fan trên Instagram rằng cô đang hẹn hò với Eminem.

Brad Pitt thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái tin đồn kém 12 tuổi

Brad Pitt thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái tin đồn kém 12 tuổi

Nguồn tin US Weekly tiết lộ Brad Pitt có chìa khóa nhà của nữ giáo sư Neri Oxman và thường xuyên ngủ lại đây.

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.