{keywords}
Nicole Kidman có chiều cao khủng từ lúc 13 tuổi. 

Nữ diễn viên 53 tuổi chia sẻ khi còn là thiếu niên Nicole Kidman luôn cảm thấy sợ hãi và bất an vì cao hơn các bạn. Điều này được nữ diễn viên người Úc chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn tờ Glamour của Anh với tư cách gương mặt trang bìa. "Khi ở tuổi teen, tôi là người không tuân theo khuôn khổ, lúc nào cũng thấy bất an vì mình cao quá. 13 tuổi mà tôi đã cao 1m77", Nicole Kidman nói.

Chính vì vậy cô thường chọn những chiếc váy không bình thường, thậm chí là mốt cổ lỗi của thập niên 1920 để tới dự các buổi vũ hội ở trường. Nicole Kidman thậm chí còn uống say trước khi đến vũ hội để tự tin hơn.  

{keywords}
Nicole Kidman giờ đã là bà mẹ 2 con. 

Sắp tới Nicole Kidman sẽ xuất hiện trong bộ phim The Prom (Vũ hội tốt nghiệp) sẽ lên sóng  Netflix vào 11/12 tới. Bộ phim này gợi nhớ cho nữ diễn viên về dạ hội năm nào khi còn đi học.

Phim theo chân một nhóm ngôi sao Broadway đến thành phố Indiana (Mỹ) để giúp đỡ một nữ sinh trung học bị cấm tham dự vũ hội của trường chỉ vì cô muốn rủ bạn gái đến cùng. Nicole Kidman nói bộ phim muốn gửi thông điệp tới các phụ huynh rằng hãy ủng hộ con cái bằng cách tốt nhất có thể để chúng được là chính mình. 

 

Nicole Kidman trong phim 'Aquaman

Quỳnh An

Megan Fox lần đầu xuất hiện công khai với tình trẻ

Megan Fox lần đầu xuất hiện công khai với tình trẻ

Nữ diễn viên 'Ninja rùa' và Machine Gun Kelly lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau tại lễ trao giải American Music Awards 2020.