Đến nay, Zenyum tiếp nhận thành công tổng cộng 40 triệu USD cho vòng gọi vốn Series B với sự cùng tham gia của L Catterton và các nhà đầu tư khác. Với khoản đầu tư mới, Zenyum tự tin có thêm nguồn lực để đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, mở rộng hợp tác rộng với hệ thống nha sĩ toàn quốc và tiếp tục cải tiến dịch vụ vượt trội, hướng đến trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ nụ cười.

{keywords}
Khoản đầu tư mới này giúp Zenyum thêm tự tin để đẩy mạnh xây dựng thương hiệu

Theo đại diện Zenyum Việt Nam, nhu cầu niềng răng thẩm mỹ đã tăng khá nhiều so với các năm trước đây, số lượng cơ sở nha khoa thẩm mỹ cũng gia tăng đáng kể, điều này thể hiện nhu cầu thẩm mỹ nụ cười đang tăng trưởng nhanh ở Việt Nam.

Người tiêu dùng cũng đặt những tiêu chí cao hơn cho chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp. Vì vậy, sự xuất hiện của Zenyum trên thị trường Việt Nam nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận.

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, quy mô của Zenyum đã phát triển theo cấp số nhân trên khắp châu Á. Chỉ trong năm 2020, doanh thu của Zenyum đã tăng gấp 4 lần so với thời điểm mới thành lập - Zenyum Việt Nam thông tin.

{keywords}
 Dù chỉ mới hoạt động trên thị trường trong thời gian ngắn, Zenyum đã được đông đảo khách hàng ủng hộ

Trên thị trường, Zenyum đã giới thiệu 2 bộ khay niềng trong suốt ZenyumClearTM và ZenyumClearTM Plus.

Khay niềng ZenyumClearTM có khả năng điều trị các trường hợp nhẹ đến trung bình liên quan đến chuyển động của 10 răng trên và 10 răng dưới với lộ trình chỉnh nha từ 3 - 9 tháng. Trong khi, ZenyumClearTM Plus giúp điều chỉnh toàn hàm các trường hợp phức tạp hơn với liệu trình 8 - 15 tháng.

Theo Zenyum, cả hai đều là giải pháp tiên tiến góp phần khắc phục các vấn đề phức tạp về định hình thẩm mỹ răng với giá cả phải chăng so với các phương pháp niềng răng thông thường. Không ngừng lại ở đó, Zenyum còn phát triển dòng sản phẩm tiêu dùng với sản phẩm đầu tiên là bàn chải đánh răng điện ZenyumSonicTM được đánh giá cao về hiệu quả và tính thẩm mỹ.

{keywords}
Cận cảnh khay niềng trong suốt của Zenyum

Để đảm bảo về mặt chuyên môn, Zenyum kết nối mạng lưới nha sĩ trên khắp châu Á để mang lại nụ cười đẹp, an toàn và cá nhân hoá theo yêu cầu. Mỗi bệnh nhân đều được tư vấn trực tiếp và theo dõi chuyên biệt bởi các nha sĩ trong hệ thống. Sau đó, các nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, chụp X-Quang và quét 3D kỹ lưỡng để phát triển một kế hoạch điều trị được tùy chỉnh cụ thể cho từng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng Zenyum, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với nha sĩ để được liên tục theo dõi, đánh giá hình ảnh răng từ xa một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đến phòng khám.

Ông Julian Artope, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Zenyum cho biết: “Zenyum rất hy vọng với sự đồng hành của các nhà lãnh đạo L Catterton, chúng tôi sẽ xây dựng thương hiệu trở thành doanh nghiệp ‘Thẩm mỹ Nụ cười" hàng đầu trong khu vực. Với khoản đầu tư này, chúng tôi có thể đẩy nhanh việc mở rộng khắp châu Á, đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm và phát triển hơn nữa nền tảng công nghệ của mình để trở thành đối tác thực sự của các nha sĩ”.

Tập đoàn LVMH là một tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ với nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới như Louis Vuitton (LV), Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi.

Quỹ Đầu tư toàn cầu L Catterton thuộc Tập đoàn LVMH đã có kinh nghiệm đầu tư vào lĩnh vực nha khoa và sức khỏe người tiêu dùng trên toàn thế giới. Công ty đã từng đầu tư thành công vào: Owndays, Crystal Jade, Ideal Image, ClearChoice, Dentalcorp, OdontoCompany, Espaçolaser và 98point6.

Ngọc Minh