Ê kíp đoàn phim chia sẻ về Gái già lắm chiêu 3:

{keywords}
 Chiều 28/2, buổi công bố dự án “Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân” của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Sau thành công của 'Gái già lắm chiêu' 1 và 2, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito tiếp tục bắt tay vào dự án “Vũ trụ gái già” của mình với sự đầu tư kỹ lưỡng từ dàn diễn viên, trang phục, đến ekip quay dựng, hậu kỳ. Đặc biệt, đây là dự án kép bao gồm một series phim dài tập (gồm 10 tập, mỗi tập 60 phút) được coi như series “Cung đấu showbiz” và một bộ phim điện ảnh cùng tên. Lần đầu tiên ở Việt Nam, một dự án được tiến hành song song hai thể loại như vậy. 

 

{keywords}
 “Gái già lắm chiêu 3” là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh “Gái già lắm chiêu” trước đó. Câu chuyện xoay quanh hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên “Tứ đại mỹ nhân” với những hào quang lẫn mặt trái của nó trong showbiz. Câu chuyện đưa khán giả trở về quá khứ khi Linh San (Diễm My thủ vai trong “Gái già lắm chiêu”) và Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai trong “Gái già lắm chiêu 2”) bước đầu tiến vào showbiz cùng với cách để họ tồn tại trong thế giới hào nhoáng này.

 

{keywords}
Đạo diễn tiết lộ, tuy là sản phẩm chiếu trên mạng nhưng “Tứ đại mỹ nhân” được đầu tư với chất lượng ngang tầm điện ảnh. 

 

{keywords}
 Nữ diễn viên Diễm My 9X nổi bật cùng vẻ ngoài sang trọng, huyền bí. Trong dự án này, Diễm My đảm nhận vai nữ chính song hành cùng bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc. Đây là lần hội ngộ đầy kịch tính của hai phiên bản của "gái già".

 

{keywords}
Với sự thành công của những vai diễn gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, trong buổi công bố dự án này, vì lý do sức khỏe không tốt nên Lan Ngọc không thể tham gia.

 

{keywords}
Diễm My chia sẻ cô không sợ bị so sánh với Lan Ngọc trong lần kết hợp này bởi mỗi người có một thế mạnh riêng và màu sắc nhân vật cũng rất khác nhau. Hơn nữa, khi còn được so sánh là còn được khán giả yêu thương và quan tâm nên cô rất vui vì điều này. Cô tiết lộ nhân vật của mình và Lan Ngọc trong phim hoàn toàn đối lập nhau, từ trang phục đến tính cách. 

 

{keywords}
Ngoài ra, khi được hỏi về suy nghĩ của mình với tagline “Showbiz làm gì có bạn… huống gì thân” của phim, Diễm My thẳng thắn chia sẻ cô chỉ có những người bạn thân là nam, là đàn anh trong nghề, còn đối với nữ đồng nghiệp Diễm My chỉ giữ mối quan hệ ở mức xã giao. Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẻ cô cũng có bạn thân 11 năm nhưng người đó không hoạt động trong showbiz.

 

{keywords}
Ngoài hai nhân vật nữ chính, dàn diễn viên còn lại sẽ được đạo diễn tổ chức casting toàn quốc, haimỹ nhân và bốn nam chính còn lại đang nằm trong vòng bí mật. Phim dự kiến phát hành vào tháng 12/2019. 

 

{keywords}
Đến tham dự buổi công bố dự án còn có dàn diễn viên của “Gái già lắm chiêu 2” như Lê Xuân Tiền, Thoại Tiên, Thùy Anh,… Lê Xuân Tiền chia sẻ mong muốn được góp một phần trong dự án này, hiện tại anh vẫn chưa nhận được lời mời từ phía đạo diễn. 

 

{keywords}
Đàn anh Hứa Vĩ Văn cũng có mặt để ủng hộ cho dự án lần này của đoàn phim. Ngoài đời, Hứa Vĩ Văn là đàn anh thân thiết của Diễm My 9X. 

 

Bài, clip: Minh Tuyền 

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

Diễm My 9X: Chân dài đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy

- ''Chân dài bây giờ đã thông minh hơn và đại gia cũng vậy. Vì vậy những người giỏi, giàu, bản lĩnh và thông minh đi với nhau có vấn đề gì”- Diễm My 9X thẳn thắn chia sẻ.