{keywords}
Vợ chồng anh Nam và chị Hoài Thương

Chia sẻ trên một diễn đàn bếp núc, anh Nguyễn Văn Nam (39 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, vì thích có 3 đứa con nên anh đã nịnh vợ đẻ và hứa “thế giới cứ để anh lo”.

Giữ đúng lời hứa, ngày vợ xuất viện cũng là ngày anh tất bật cơm nước trong bếp. Trước khi vợ đẻ, anh cũng thường xuyên vào bếp nấu nướng nên việc nấu ăn chăm vợ đẻ với anh không có gì khó khăn. Chỉ khác một chút là khi chăm bà đẻ, anh lựa chọn món ăn kỹ càng hơn.

Nguyên liệu chỉ loanh quanh xương sườn, thịt nạc, quả tim, rau củ quả… nên anh cũng phải “vắt óc” nghĩ cách xào nấu, kết hợp để không bữa nào trùng bữa nào.

Các bữa ăn anh nấu theo sở thích của vợ và các con, có tham khảo thêm từ Google.

{keywords}
 

Anh thường lên thực đơn từ ngày hôm trước. Đầu giờ sáng hôm sau, anh sơ chế qua thức ăn để nấu cho từng bữa. Mỗi bữa anh mất trung bình từ 1 tiếng đến 1,5 tiếng nấu nướng.

Anh Nam chia sẻ, vợ anh cũng nấu ăn và làm bánh trái rất khéo nhưng không hay bày vẽ và chụp ảnh như anh.

Tính đến nay, vợ anh đã sinh bé thứ 3 được 2 tháng. Các món ăn anh nấu cũng được vợ khen là “ăn được” và anh coi đó là niềm vui khi vào bếp.

Chùm ảnh mâm cơm chăm vợ ở cữ của anh Nam có hơn 20 nghìn lượt thích, 3.000 lượt chia sẻ và 6,5 nghìn lượt bình luận trên Facebook. Đặc biệt, các chị em liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ đức tính chăm chỉ và chu đáo của "ông chồng quốc dân". 

"Người chồng trong truyền thuyết đây rồi" - một chị em bình luận. "Mặt hàng này còn không? Có chồng như này, em sẽ đẻ 4 đứa" - một phụ nữ khác hài hước chia sẻ. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Mâm cơm anh Nam nấu chăm vợ ở cữ khiến hội chị em xuýt xoa.

Đăng Dương

Ảnh: NVCC

Thích thú với cảnh 'ông rửa bát, bà nằm cuộn trong chăn' giữa giá rét

Thích thú với cảnh 'ông rửa bát, bà nằm cuộn trong chăn' giữa giá rét

Clip ghi lại cảnh cụ ông rửa bát, nấu ăn giữa trời giá rét, còn cụ bà nằm cuộn trong chăn ấm thu hút hàng triệu lượt xem.