Sau 10.000 sản phẩm tung ra thị trường trước Tết Bính Thân, đồng vàng “Kim Thân Hiến Đào” của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục được người dân háo hức tìm mua trước ngày Thần Tài, để đón may mắn và Lộc Tài trong năm 2016.

Mặc dù ngày Thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng m Lịch nhưng ngay trước đó 1 ngày, lượng khách hàng tới mua đồng vàng Kim Thân đã phủ kín các trung tâm, chi nhánh thuộc hệ thống phân phối của Tập đoàn VBĐQ DOJI toàn quốc.

{keywords}
Theo tín ngưỡng dân gian, mua vàng dịp vía Thần Tài và cất vàng trong két, trong ví hay để ở những nơi gần gũi với gia chủ sẽ mang lại tài lộc, sung túc cho cả năm. Năm nay, nhiều người chu đáo hơn, đã thực hiện phong tục này trước khi ngày Thần Tài - mùng 10 tháng Giêng bắt đầu với mong muốn mua vàng Kim Thân mùng 9 để Lộc Tài gõ cửa sớm. Hình ảnh ghi nhận tại 209 Xã Đàn, Đống Đa, HN

{keywords}
Tại 161 Hàm Nghi, Q.1, TP HCM và các địa điểm bán Kim Thân, Tập đoàn DOJI sẵn sàng phục vụ bánh và nước cho tất cả khách xếp hàng vào giờ trưa. Hoạt động chăm sóc khách hàng này sẽ tiếp tục được thực hiện trong ngày mùng 10 khi lượng khách chắc chắn tăng mạnh

{keywords}
Tại Chi nhánh DOJI Hải Phòng, Số 75 Cầu Đất, Q.Ngô Quyền, TP Hải Phòng, ngay trong ngày đầu mở bán sau Tết, không chỉ thu hút những người làm ăn kinh doanh, đồng vàng Kim Thân được chào đón tích cực từ nhiều khách hàng đến từ mọi ngành nghề

{keywords}
Tại Chi nhánh DOJI, 172 Hùng Vương, TP Đà Nẵng, nhiều khách hàng thay vì mua đúng vào ngày Thần Tài - tức mùng 10 tháng Giêng cũng đã chọn mua vào thời điểm trước đó để sớm rước Tài Lộc về nhà và không sợ bị “cháy hàng”.

{keywords}
Theo quan niệm của người xưa, khỉ là con vật may mắn, mang ý nghĩa phong hầu hay phong chức tước, bởi từ “hầu”- con khỉ đồng âm với từ “hầu”- một tước vị quyền quý. Vì thế, hình ảnh chú khỉ trong tư thế vui tươi, linh hoạt, một tay đu cành thể hiện sự vận động tăng tiến, cành lại có 6 chiếc lá - tượng trưng cho chữ Lộc; một tay dâng trái đào tiên biểu trưng cho sự trường tồn, trường thọ, Kim Thân sẽ mang may mắn, tốt lành, công danh thăng tiến, kinh doanh phát đạt, gia trung hưng long thịnh vượng, tài lộc đầy nhà.

Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI cho biết: Mặc dù đã chủ động nguồn cung từ sớm, tuy nhiên nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm Kim Thân hiến đào hiện tại đang rất lớn, xí nghiệp chế tác của DOJI vẫn đang tiếp tục sản xuất thêm để đồng vàng “Kim Thân Hiến Đào” có thể tới tay tất cả người dân trong ngày Thần Tài 2016. Dự báo sức mua đồng vàng Kim Thân vào ngày Thần Tài năm nay sẽ tiếp tục tăng mạnh và cao hơn gấp nhiều lần so với cùng thời điểm năm ngoái.

Sản phẩm bán tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1168.

Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn

Anh Vũ