Selfie chính là "Từ của năm 2013" và trong suốt 2014, trào lưu này không hề hạ nhiệt chút nào, khi từ các nhân vật nổi tiếng, Tổng thống Mỹ cho đến Giáo hoàng đều gây chấn động mạng xã hội toàn cầu bằng những bức hình selfie của mình.

{keywords}
Ngay cả loa di động cũng ăn theo selfie

Cả một thị trường phụ kiện ăn theo selfie đã có một năm 2014 đặc biệt phát đạt, liên tục nở rộ những sản phẩm mới như gậy selfie hay loa di động hỗ trợ selfie.

Chẳng hạn như Bluetune Bean, một mẫu loa nghe nhạc di động tương thích với tất cả các loại smartphone, tablet có trang bị Bluetooth, sử dụng iOS từ 6.0 và Android từ 4.2.2 trở lên. Không giống như các mẫu loa di động khác đang được bán trên thị trường, tính năng thú vị của Bluetune Bean chính là hỗ trợ chụp selfie (chụp ảnh tự sướng). Để sử dụng tính năng, người dùng chỉ cần khởi động Bluetooth trên smartphone, tablet và sau đó bật nút nguồn của Bluetune Bean để kết nối là có thể dễ dàng sở hữu trên tay một thiết bị vừa hỗ trợ nghe nhạc, vừa giúp chụp ảnh selfie. Thiết bị cho phép chụp ảnh từ xa trong bán kính lên tới 10m.

Trong khi đó, phục vụ cho dịp Tết này, nếu bạn dự định tham dự các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay đi du lịch đến một quốc gia nhiệt đới, nơi có thể bơi thoải mái trong tiết trời mùa xuân, việc lựa chọn các phụ kiện chống nước là rất cần thiết.

Những loại loa di động chống nước, chống sốc, chống va đập như Voombox Party là lựa chọn đáng cân nhắc, vì chúng có thể mang theo một cách an toàn, hơn nữa chất lượng âm thanh cũng khá hay.

PV