Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sáng nay (25/3) đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại cổng chợ khiến khu vực này náo loạn. Cơ quan CSĐT đã thu giữ một khẩu súng là tang vật của vụ việc.

{keywords}
Khẩu súng gây án bị thu giữ - Ảnh: CACC

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào tối 23/3, ông Ngô Vĩnh Vương (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) tìm đến tiệm bán hải sản của ông Lê Thanh Vũ (37 tuổi) tại chợ Tân Phong (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để nói chuyện do có mâu thuẫn tiền bạc từ trước.

Trong lúc nói chuyện, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Diễn biến sau đó Lê Thanh Vũ dùng một số vật dụng có trong tiệm của mình để hù dọa Vương.

Thấy vậy, Vương chạy lại xe máy của mình dừng gần cổng chợ Tân Phong nhưng Vũ dùng gạch ném theo. Bực tức, Vương rút ra một khẩu súng rồi bắn hai phát về hướng của Vũ nhưng không trúng ai.

Sự việc khiến nhiều người buôn bán tại chợ Tân Phong hoảng loạn, may mắn không có ai bị thương.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để điều tra, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 vỏ đạn (loại vỏ đạn của súng công cụ hỗ trợ).

Sau khi gây án, Vương đem giấu khẩu súng trên mái nhà của một nhà dân ở phường Tân Phong.

Làm việc với công an, bước đầu Vương khai nhận do có mâu thuẫn tiền bạc với Vũ từ trước.

Nổ súng ở quán karaoke tại TP.HCM, một người tử vong

Nổ súng ở quán karaoke tại TP.HCM, một người tử vong

Khi nhiều người vui chơi trong phòng karaoke thì bất ngờ có tiếng súng nổ và một người trong nhóm gục xuống, tử vong sau đó.  

Xuân An