HTML clipboard

- Nợ 3 triệu đồng nhưng 2 năm không trả, bị chủ nợ đến nhà đòi nên anh em Phong – Lưu đã ra tay giết người.

Chiều ngày 22/4, xác nhận với VietNamNet, Thượng tá Trà Văn Lào – Phó trưởng Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM - xác nhận, cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ trọng án vừa xảy ra tại nhà số 133 đường Phan Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp vào đêm 22/4.

Liên quan đến vụ án, hiện cơ quan công an đang tiến hành truy xét để bắt giữ 2 anh em ruột gồm: Lâm Thanh Phong (SN 1975) và Lâm Hoàng Lưu (SN 1978, cùng ngụ nhà nói trên) nhằm điều tra làm rõ vụ án. 

Kết quả điều tra bước đầu cho biết, cách đây hơn 2 năm, Lâm Thanh Phong có vay mượn của vợ chồng anh Chu Chí Thành (SN 1975) – chị Đinh Thị Tú Oanh (SN 1981, cùng ngụ đường Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM) số tiền 3 triệu đồng nhưng đến nay vẫn không chi trả. Khoảng 21h30 đêm 22/4, vợ chồng trên đến nhà Phong tại số 133 đường Nguyễn Văn Công để đòi nợ.

Tại đây, mâu thuẫn đã phát sinh, hai bên dẫn đến cự cãi kịch liệt. Lúc này em của Phong, là Lâm Hoàng Lưu từ trong nhà đi ra và cùng Phong lớn tiếng lại với vợ chồng anh Thành.

Theo lời khai từ người mẹ của Phong và Lưu, lúc này cả hai anh em trên đều cầm dao xông vào ăn thua đủ với vợ chồng anh Thành – chị Oanh. Bất ngờ anh Thành ôm ngực, gục tại chỗ.

Mặc dù được vợ và người thân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó anh Thành đã tử vong tại bệnh viện. Xác định của cơ quan giám định pháp y, nạn nhân này bị đâm một nhát giữa ngực, gây mất máu nhiều và tử vong..

Được biết sau khi gây án, anh em Phong và Lưu đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến nay cơ quan công an cũng chưa xác định được là Phong hay Lưu đã cầm dao đâm chết anh Thành.

Hiện công an Q.Gò Vấp đang tiền hành truy xét 2 nghi can và điều tra làm rõ vụ án. 

  • Đàm Đệ