Là một nghệ sĩ có thể 'sống chết' với nghề nhưng NSND Hồng Vẫn vẫn có những nỗi ám ảnh riêng mà mỗi lần quay ở rừng núi là chị lại rùng mình. 

Có mặt trong buổi ra mắt phim hài "Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít", các nghệ sĩ đã có những phút giây thư giãn và chi sẻ về nỗi sợ hãi của mình.

NSND Hồng Vân bảo để tham gia bộ phim này, chị đã phải bỏ nhiều show ở TP.HCM và đã có vô số những kỷ niệm và nỗi ám ảnh khi quay.

{keywords}
NSND Hồng Vân ám ảnh với vắt và đỉa 

"Xuống sân bay là tôi lên thẳng Ba Vì để đóng phim. Làm phim này rất cực vì quay ở vùng rừng núi. Bình thường, những phim phải quay cảnh sông nước, rừng núi tôi đều từ chối. Một phần vì tôi suýt chết đuối mấy lần, phần nữa là sông nước, rừng núi hay có đỉa, vắt. Tôi có một nỗi ám ảnh, đó là khi nhìn thấy đỉa, vắt, chuột tôi chỉ muốn chết, thế nhưng đạo diễn Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít đã "lừa' được tôi", NSND chia sẻ. 

Trung Ruồi cho biết anh cũng là người rất sợ côn trùng. Không chỉ NSND Hồng Vân mà Trung Ruồi cũng phải chiến thắng nỗi sợ "vắt". "Bối cảnh phim ở rừng núi. Cả hai nơi đều có vắt. Tôi đã tìm đủ mọi cách như đổ nước điếu cày vào chân, bôi dầu gió nhưng vẫn không hiệu quả. Anh Quang Thắng hay bảo là 'Em bình tĩnh đi, vắt đâu để anh bắt cho'. Nhưng cứ vứt xuống đất là y như rằng một lúc vắt lại nhảy lên. Giờ nghĩ lại tôi vẫn rất ám ảnh vì tôi là người sợ côn trùng, sâu bọ. Đang đóng phim mà cứ 5 phút một lần, tôi phải dừng để kiểm tra xem có con gì bò lên người mình không khiến cả đoàn bò ra cười và chờ vì... sốt ruột. Nghĩ lại đến bây giờ mà vẫn thấy sợ quá!", Trung Ruồi cho hay.

"Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít" sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết nguyên đán sắp tới.

T.Lê