nồi chiên không dầu hai ngăn NA352.jpg

Nâng tầm trải nghiệm nấu nướng với "trợ thủ" đắc lực

Không còn cảnh "quay cuồng" bên bếp lửa, nồi niêu xoong chảo, Philips NA352 với thiết kế hai ngăn độc đáo sẽ giúp bạn "hô biến" thực đơn phong phú cho cả nhà chỉ trong nháy mắt.

Hai ngăn riêng biệt, giữ trọn hương vị: Với dung tích lên đến 9 lít, NA352 cho phép bạn chế biến hai món ăn cùng lúc mà không lo lẫn mùi. Công nghệ RapidAir Plus và thiết kế đáy nồi hình sao lan tỏa luồng khí nóng đều khắp bề mặt, đảm bảo món ăn chín đều, thơm ngon từ trong ra ngoài, mà không cần lật trở.

nồi chiên không dầu hai ngăn NA352_1.png

Thao tác đơn giản, ai cũng thành đầu bếp: Màn hình cảm ứng trực quan cùng 8 chương trình nấu cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ăn, từ chiên, nướng, quay đến hâm nóng, rã đông. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian, nhiệt độ cho từng ngăn hoặc sao chép thiết lập, đồng bộ thời gian nấu để món ăn chín đều cùng lúc.

Tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu suất: So với lò nướng thông thường, NA352 giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể, đồng thời tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Khám phá thế giới ẩm thực phong phú với ứng dụng HomeID: Ứng dụng cung cấp hàng trăm công thức nấu ăn hấp dẫn, được thiết kế riêng cho nồi chiên không dầu Philips. Bạn có thể tìm kiếm công thức theo sở thích, loại món ăn, thời gian chế biến…

nồi chiên không dầu hai ngăn NA352_2.png

Tiện ích nhân đôi, thêm thời gian tận hưởng cuộc sống

Không chỉ đơn thuần là thiết bị gia dụng, nồi chiên không dầu hai ngăn Philips NA352 còn là "người bạn đồng hành" tin cậy, giúp người phụ nữ hiện đại phù phép bữa ăn nhanh gọn với tiện ích nhân đôi.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng: Chế biến đa dạng món ăn chỉ trong nháy mắt, dành thêm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

nồi chiên không dầu hai ngăn NA352_3.png

Nâng cao chất lượng bữa ăn: Công nghệ chiên không dầu giúp giảm đến 90% lượng chất béo, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Đặc biệt, với kho tàng công thức phong phú trên ứng dụng HomeID dành riêng cho sản sản phẩm của Philips, người dùng thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon, biến căn bếp trở thành nơi vun vén hạnh phúc gia đình.

Trong tháng 8 này, Philips triển khai chương trình "Thu cũ đổi mới" với ưu đãi hấp dẫn cho Nồi chiên không dầu Philips. Đây là cơ hội để các gia đình "tân trang" gian bếp, chào đón cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Chương trình "Thu cũ - đổi mới” nhân mùa Vu Lan

- Thời gian: Từ ngày 1 - 31/8/2024

- Đối tượng tham gia: Dành riêng cho người tiêu dùng, không áp dụng cho mục đích thương mại/bán hàng.

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn, liên hệ:

Fanpage Facebook: Philips Home Living - VN

Website: www.philips.com.vn

Số hotline: 1800 400183