Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 14 lên sóng tối nay, 9/6, sau khi tìm được bà Lan (NSND Lê Khanh), Mai Anh (Minh Thu) tới thăm và tâm sự với bà.

"Cháu biết bà tạo điều kiện cho cháu vào công ty làm để gần gũi với anh Gia An (Lãnh Thanh). Bà thương, giúp cháu nhiều trong việc nối lại với anh ấy. Gần đây, cháu không tự tin. Cháu nhận ra mình dựa dẫm vào bà nhiều lắm. Bà ơi, cháu yêu anh Gia An, cháu cũng yêu bà. Bà ủng hộ cháu nhé", Mai Anh nói với bà Lan.

Ở một diễn biến khác, khi thấy bạn thân Gia An cho rằng, Mai Anh được Chi (Thục Anh) quá nuông chiều trong mọi chuyện. Chi phản bác: "Bố mẹ Mai Anh bận lắm. Cô chú chỉ có mỗi việc là bắn tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào kèm lời nhắn cứ tiêu thoải mái, hết bố mẹ lại cho. Tôi hỏi anh, những lúc ốm đau, thất tình, chỉ nghe tiếng cộng tiền từ tài khoản có vui nổi không?".

Bạn thân Gia An nói: "Không thể vì thế mà cô nuông chiều Mai Anh được. Cô phải phân biệt chuyện nào đúng, chuyện nào sai và khuyên bảo Mai Anh chứ". Chi tiếp tục khẳng định vẫn ủng hộ mọi việc em họ làm.

Cũng trong tập này, nhân sự cấp cao ở công ty La La mở cuộc họp bàn về những vấn đề tồn đọng thời gian qua. Nhiều người cho rằng, bà Lan đang đưa ra nhiều quyết định sai lầm, làm công ty mất khách hàng.

"Tôi xin nhắc lại, mọi quyết sách của giám đốc đều được cân nhắc và tham mưu kỹ càng", ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nói. Có mặt trong cuộc họp, Gia An nhận ra những sai lầm của mình đã ảnh hưởng tới công ty và bà anh.

Liệu Gia An sẽ thay đổi? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.