- "Giáo sư" người Pháp trở thành nhà cầm quân đầu tiên ở NH Anh mùa này, bị fan la ó, đòi sa thải, sau khi Arsenal tiếp tục cho thấy bộ mặt ảm đạm.

Sau 2 vòng đấu, các Pháo thủ đạt được 1 điểm, quá ít so với những gì người hâm mộ chờ đợi. Một thất bại quê mặt 3-4 trước Liverpool và đêm qua là trận hoà không bàn thắng với nhà vô địch Leicester.

{keywords}

Các fan hát to đòi Wenger phải ra đi

Nếu ở trận ra quân, các cầu thủ thứ 12 la ó phản đối đoàn quân của Wenger, thì trên sân King Power hôm qua, họ giăng biểu ngữ, hát to đòi chính vị thuyền trưởng già lâu lăm, phải ra đi.

Mùa trước, các fan từng không dưới 1 lần nhắn nhủ vị "giáo sư" rằng "thời gian để đi", nhưng ông vẫn kiên quyết bám trụ và điều tương tự sớm đến - chỉ sau 2 vòng đấu. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu đội nhà phải chi tiêu vào việc mua sắm để tăng cường nhân lực.

{keywords}

Biểu ngữ cũng được giăng lên ở sân King Power

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng, những gì các fan biểu lộ hôm nay là do tác động từ truyền thông mà ra. Còn "chúng tôi cố gắng thực hiện những quyết định đúng đắn. Chỉ đơn giản là vậy".

{keywords}

{keywords}
{keywords}

CĐV 2 bên choảng nhau lúc tan trận 

Leicester City - Arsenal, một trận đấu kém vui, bởi cả 2 cùng cảnh ngộ thất bại ngay ra quân, lại kết thúc trong cảnh chia điểm không bàn thắng. Có lẽ, fan đôi bên ức chế nên đã có những xô xát trên sân King Power lúc mãn cuộc.

Rất may lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời trước khi mọi việc đi quá xa.

Đá bế tắc, Arsenal cưa điểm Leicester

Thiếu những miếng đánh sắc sảo khi tấn công, cả Leicester và Arsenal đành chấp nhận hòa không bàn thắng trên sân King Power.

L.H