Nỗi khổ của cô gái có bộ ngực to

Sheyla Hershey, người có bộ ngực đồ sộ nhất thế giới đã tiết lộ nỗi ám ảnh phải làm cho ngực ngày càng to đã hủy hoại cuộc sống của cô như thế nào.

Sheyla Hershey, người mẫu Brazil, vừa thoát khỏi tình trạng hôn mê trong tuần này sau khi uống thuốc quá liều nhằm giảm những đau đớn mà cô phải chịu đựng do bộ ngực khổng lồ size MMM gây ra.

Người đẹp này cho biết, sự ám ảnh phải có bộ ngực to nhất thế giới gần như khiến cô đánh mất cuộc sống và cảnh báo các phụ nữ khác nghĩ kỹ trước khi phẫu thuật làm ngực lớn hơn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên kể từ sau khi thoát khỏi tình trạng hôn mê, Sheyla, 31 tuổi, cũng tiết lộ việc cơ thể được phẫu thuật của cô bị nhiễm trùng kinh khủng tới mức nào khiến cô tìm cách tự vẫn lần thứ 2 chỉ trong vòng 2 tháng.

Sau khi phẫu thuật để nâng ngực lên cỡ MMM vào tháng 6/2010, Sheyla bị nhiễm trùng nặng, buộc các bác sĩ phải cắt ngực cô. Việc này khiến Shelya cảm thấy bản thân vô cùng xấu xí và chỉ muốn chết.


Chỉ vài giờ sau khi rời viện trong tuần này, Sheyla đã tiết lộ rằng nỗi ám ảnh phải giữ kỷ lục thế giới đã hủy hoại hôn nhân, sức khỏe, gia đình cô như thế nào cũng như đẩy cô vào tình trạng khánh kiệt.

Sheyla nói: "Khi tôi tỉnh lại sau cơn hôn mê trong bệnh viện hôm 16/2, tôi chẳng còn nhớ gì cả. Tôi không mong đợi mọi người hiểu nhưng tôi sẽ thành thực. Không có ngực, tôi cảm thấy chán nản tới mức đôi khi tôi thậm chí là không muốn sống nữa. Và, với tư cách là một người mẹ, tôi nhận thấy rằng nói ra điều đó thật khủng khiếp và tôi muốn giải thoát mình trước khi mọi việc quá trễ...Hôn nhân của tôi với chồng hiện giờ hoàn toàn trong khủng hoảng, chứ chưa nhắc tới tình hình tài chính đang khánh kiệt do các hóa đơn y tế của tôi. Nếu tôi không giải quyết việc này sớm, tôi sợ về những gì tôi sẽ làm sắp tới".

Sheyla và một đạo diễn phim tài liệu người Anh

Bất chấp những gì phải chịu đựng, Sheyla cương quyết rằng làm lại ngực sẽ làm cuộc sống của cô tốt đẹp hơn. Người đẹp này tuyên bố sẽ tiếp tục liệu pháp sốc điện mà cô đã trải qua vài ngày trước lần tự vẫn gần đây nhất.

Do bị trầm cảm và rối loạn lưỡng cực nặng, Sheyla tham gia một chương trình hồi phục kéo dài 10 ngày. Tuy nhiên, khi trở về nhà thứ 7 tuần trước, tinh thần của người đẹp này trở nên tồi tệ.

Chỉ hai ngày trước phẫu thuật thẩm mỹ bơm ngực theo kế hoạch, nơi bác sỹ người Texas dự định tái tạo ngực của Sheyla với miếng độn FFF, người mẫu này phải tới viện do uống thuốc quá liều. Sheyla nhập viện và hồi phục. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Sheyla định tự vẫn lần 2.

Sheyal bừng tỉnh, cảm thấy mình giống một thây ma sống dậy và nói với chồng muốn ở một mình. "Tôi thậm chí không thể trông nom con gái mình, tôi ngủ cả ngày vì trầm cảm. Tôi không nhớ đã làm như vậy nhưng dường như tôi đã tới chỗ Derek, nói với anh ấy tôi cảm thấy không khỏe và uống gần một chai thuốc giảm đau trước khi quay lại giường".

"Đêm, Derek nói nhìn tôi không được khỏe và rằng tôi nên tới bác sỹ ngay lập tức. Tuy nhiên, tôi thậm chí không nhớ mình đã thức và nói chuyện với chồng. Ngay sau đó, anh rời phòng ngủ, đánh thức con gái Victoria để sẵn sàng lên đường rồi nghe thấy tôi đổ sụp, đã chạy tới để giúp tôi".

Thấy Sheyla nằm bất tỉnh trên nền phòng ngủ, Derek đã hô hấp nhân tạo cho vợ song không thấy dấu hiệu gì. Derek gọi 999 và chờ xe cứu thương mang Sheyla đi. Derek rùng mình khi vợ từ cõi chết trở về.

Sau khi tỉnh lại, Sheyla nói: "Tôi biết Derek không muốn tôi làm phẫu thuật nữa. Nhưng dù anh ý có đồng ý hay không, tôi sẽ vẫn tới Brazil hoặc Mexico để cấy ngực trở lại vào tháng tới. Tôi cảm thấy không còn lựa chọn nào nữa nếu muốn hạnh phúc trở lại".

  • Hoài Linh (Theo The Sun)