Nỗi khổ của thanh niên 30 tuổi đi hiến tinh trùng khắp thế giới - 1

Kyle Gordy cho biết anh đã bắt đầu đem cho tặng tinh trùng từ năm 22 tuổi, bởi bản thân anh muốn biết rõ hành động cho tặng của mình đưa lại kết quả như thế nào (Ảnh: New York Post).

Gần đây, các tờ tin tức quốc tế liên tục đề cập tới câu chuyện của Kyle Gordy - người đi khắp thế giới cho tặng tinh trùng, để giúp những người phụ nữ đang có mong muốn làm mẹ nhưng không muốn sử dụng tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng. Hiện tại, Kyle đã tình nguyện giúp 47 đứa trẻ ra đời, về mặt sinh học, anh chính là cha ruột của 47 người con.

Nhưng trong cuộc sống riêng, điều bi hài đã xảy ra với Kyle. Anh không thể tìm nổi một người phụ nữ muốn duy trì mối quan hệ tình cảm gắn bó dài lâu với mình. Anh Kyle Gordy đến từ bang California, Mỹ. Hiện tại, khi câu chuyện của Kyle đã được biết tới nhiều, anh sợ rằng khả năng để mình có được một mối quan hệ gắn bó bền lâu sẽ càng trở nên mông lung hơn.

Kyle cho biết anh đã bắt đầu đem cho tặng tinh trùng từ năm 22 tuổi, bởi bản thân anh muốn biết rõ hành động cho tặng của mình đưa lại kết quả như thế nào.

Kyle Gordy sẵn sàng công khai danh tính, hình ảnh và câu chuyện của bản thân, dù rằng câu chuyện của anh sẽ khiến nhiều người cảm thấy khá gây sốc, hay thậm chí là gây tranh cãi.

Tới nay, 8 năm trôi qua, Kyle Gordy đã là cha của 47 đứa trẻ được sinh ra ở nhiều quốc gia khác nhau, anh cho biết 10 đứa trẻ nữa sắp được ra đời trong tương lai.

Điều bi hài đang xảy ra trong cuộc sống của Kyle Gordy, đó là anh rất "lận đận" trong chuyện tình cảm của mình: "Tôi từng trải qua một số mối quan hệ tình cảm ngắn ngủi, có những người phụ nữ ban đầu có hứng thú với tôi, nhưng rồi sau đó, mọi chuyện lại chẳng đi tới đâu.

Tôi hoàn toàn có khả năng duy trì một cuộc sống ổn định nếu có gia đình riêng, nhưng tôi hiểu rằng khi biết về một số khía cạnh trong cuộc sống của tôi, người phụ nữ sẵn sàng chấp nhận tôi hẳn phải là một người rất đặc biệt.

Tôi luôn nói rõ ràng về việc mình cho tặng tinh trùng ngay từ giai đoạn đầu của một mối quan hệ tình cảm, để người phụ nữ có thể hiểu về tôi và cuộc sống của tôi trước khi cô ấy đưa ra sự lựa chọn có gắn bó lâu dài với tôi hay không".

Nỗi khổ của thanh niên 30 tuổi đi hiến tinh trùng khắp thế giới - 2

Gần đây, các tờ tin tức quốc tế liên tục đề cập tới câu chuyện của Kyle Gordy - người đi khắp thế giới cho tặng tinh trùng (Ảnh: New York Post).

Chia sẻ về cảm nhận cá nhân trong việc cho tặng tinh trùng, anh Kyle khẳng định bản thân cảm thấy rất vui vì đã giúp được nhiều người phụ nữ có mong muốn làm mẹ.

"Niềm vui mà tôi có được từ việc làm này là những xúc cảm tuyệt vời nhất mà tôi có được", Kyle Gordy cho hay. Anh vẫn thường gặp gỡ những "người con" của mình, với sự đồng ý của người mẹ cũng như gia đình của đứa trẻ.

"Tôi vẫn thường nhận được ảnh chụp những đứa trẻ, tôi được biết rằng những đứa trẻ đang dần lớn lên, điều này khiến tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Những người phụ nữ cần sự giúp đỡ của tôi đều là những người mong muốn rằng con của họ biết rõ cha ruột của mình là ai, thậm chí có thể gặp được cha ruột, và tôi hoàn toàn có thể giúp họ những điều này".

Thực tế, Kyle Gordy không chỉ giúp đỡ những phụ nữ sinh sống ở Mỹ, hiện tại, anh đang di chuyển qua các quốc gia khác nhau để hỗ trợ những người phụ nữ cần sự giúp đỡ của anh. Những chặng dừng chân gần đây của Kyle Gordy là ở Scotland và Đức.

Kyle Gordy cho biết hàng ngày anh ăn nhiều loại rau củ và uống một số loại thuốc bổ, anh không sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và thậm chí không uống đồ uống có caffeine.

Khi câu chuyện của Kyle Gordy được biết tới, một số chuyên gia trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo tại Anh đã lên tiếng cảnh báo khi anh Kyle "dừng chân" ở Anh. Chẳng hạn, một cơ sở y khoa đã phát ra thông báo: "Những hoạt động liên quan tới việc thụ tinh nhân tạo tiến hành không tuân theo quy trình chuẩn mực có thể ẩn chứa những nguy cơ về mặt sức khỏe và tính pháp lý.

Chẳng hạn, khi không có những giấy tờ thỏa thuận được thực hiện kín kẽ, người cho tặng tinh trùng hoàn toàn có thể ra trước pháp luật với tư cách một phụ huynh hợp pháp của đứa trẻ, khi ấy, người này sẽ có đầy đủ quyền và trách nhiệm liên quan tới đứa trẻ. Tại các cơ sở y khoa chuyên nghiệp, chúng tôi luôn kiểm tra sức khỏe và những bệnh thuộc về di truyền của người cho tặng tinh trùng.

Chính vì vậy, chúng tôi khuyến khích người cho tặng tinh trùng và người xin nhận hãy tới các cơ sở y tế có cấp phép, để mọi vấn đề về sức khỏe và pháp lý đều được đảm bảo. Chúng tôi luôn đặt ưu tiên số một dành cho những điều tốt đẹp nhất liên quan tới đứa trẻ".

Theo Dân trí