Lê Âu Ngân Anh khó chọn đồ bơi vì eo thắt chặt, vòng 3 lớn

{keywords}

Lê Âu Ngân Anh sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 87-57-97(cm).

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ bản thân khá kén chọn kiểu dáng đồ bơi vì vòng eo thắt chặt, vòng 3 lớn khiến dáng lưng võng sâu. Mặc dù số đo 3 vòng hình thể nhìn vào rất cân đối, lần lượt là 85-57-97(cm) nhưng cô lại khó mặc áo tắm 1 mảnh.

Điều này được Ngân Anh giải thích rằng: "Tôi thấy dáng mình rất thích hợp với kiểu 2 mảnh vì tôi có khung xương eo thắt lại nên nó có thể tôn được ưu điểm này. Ngược lại, dáng của tôi lại khó mặc đồ tắm 1 mảnh vì lưng gãy và vòng 3 khá nở nang nên mặc 1 mảnh sẽ bị giựt (kéo) lên, trông không tinh tế lắm".

{keywords}

 
{keywords}

Ngân Anh thích mặc áo tắm 2 mảnh hơn loại 1 mảnh liền thân

 

Vợ Khắc Việt khó mua quần áo vừa dáng vì 3 vòng nóng bỏng

Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe sở hữu thân hình đẹp hơn người mẫu với số đo 96-60-90 (cm). Nhiều người cho rằng với vẻ ngoài quyến rũ như vậy, cô sẽ dễ mặc các kiểu trang phục nữ tính như váy ôm sát hay đầm cut-out..., tuy nhiên sự thật hoàn toàn ngược lại. Chính dáng người đồng hồ cát lại gây khó khăn cho Thảo Bebe trong việc chọn mua trang phục.  

Thảo Bebe chia sẻ: "Tại vòng 1 lớn nên tôi rất khó mua đồ, nhiều lần đặt online về lại không sử dụng được. Kể cả đồ hãng, hàng hiệu, dù rất thích và phải đặt trước khá lâu mới có nhưng tôi cũng không mặc được. Tôi thường phải đặt may thiết kế riêng để có thể mặc được một số kiểu dáng ưa thích. Đôi khi vì mê quá, hoặc có một số kiểu dáng không may được, tôi cố mua cỡ lớn hơn, tuy nhiên lại gặp vấn đề khác là vừa ngực mà rộng eo, mông."

{keywords}

 
{keywords}
Trang phục Thảo Bebe mặc hầu hết là đồ thiết kế, đặt hàng mất từ 7-10 ngày.

Kiều nữ Sài Gòn không thể mặc quần jean vì vòng ba 1 mét

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Các quốc gia 2017 - Thanh Trang vốn được biết đến với biệt danh "siêu vòng 3" khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ số đo 97cm. Sau cuộc thi này, có thời điểm, số đo vòng 3 của cô đạt tới 101cm. Tuy nhiên, chính điều này khiến cô gặp khó khăn trong việc mua quần. 

Thanh Trang cho hay: "Mỗi lần đi mua quần, tôi đều phải sửa lại. Mua cỡ to thì mới vừa mông nhưng lại bị rộng eo. Không ít lần vì vòng 3 quá khổ mà tôi phải bỏ qua các trang phục mà mình rất thích. Ví dụ như tôi đặc biệt thích quần jean, nhưng từ khi số đo vòng 3 tăng lên, tôi hạn chế mặc quần jean và chuyển sang mặc váy là chủ yếu."

Kiều nữ Sài Gòn e sợ mặc quần jean bó sát sẽ gây hình ảnh phản cảm, "bức tử" thân hình. Để an toàn và thỏa mãn sở thích, Thanh Trang thường chọn quần jean cạp cao, skinny jean tối màu phối cùng áo màu sáng để làm nổi bật phần thân trên và cân bằng cả cơ thể.

{keywords}

 

Thanh Trang hạn chế mặc quần jean vì số đo vòng 3 lớn cả mét. 

Mẫu nội y xứ Huế than phiền việc chọn mua nội y không vừa

Người mẫu Nguyễn Vĩnh Trinh từng chia sẻ, cô sở hữu vòng ba 93cm, số đo này không hòa hợp với vòng eo 62cm. Điều này khiến cô gặp phiền phức khi chọn mua quần lót, nếu vừa vòng 3 thì eo lại rộng cả gang tay và vừa eo thì vòng 3 không ních được. Vì thế, cô ưu tiên sử dụng nội y nước ngoài vì vừa vặn với cơ thể hơn. 

{keywords}

Người mẫu nội y Nguyễn Vĩnh Trinh có dáng vóc gợi cảm.

Theo Dân Việt

Lê Âu Ngân Anh trần tình về sự cố nhạy cảm tại Miss Intercontinental

Lê Âu Ngân Anh trần tình về sự cố nhạy cảm tại Miss Intercontinental

 - Bị cư dân mạng chỉ trích vì để xảy ra sự cố nhạy cảm khi trình diễn trang phục dạ hội tại Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư trần tình về sự việc này.