- “Cao thủ” guitar nổi tiếng thế giới –  Igor Vitalyevich Presnyakov đã cover ca khúc “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M – TP. Clip sau khi được đăng tải trên Youtube ngay lập tức khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

'Nơi này có anh' của Sơn Tùng chạm tới con số không thể tin nổi

'Bạn gái' nhận xét Sơn Tùng đạt 9,5 điểm soái ca

Igor Vitalyevich Presnyakov là một nghệ sĩ ghuitar người Nga sinh năm 1960. Ông nổi tiếng bởi kỹ thuật chơi đàn độc đáo và khả năng biểu diễn xuất sắc nhiều bản nhạc khác nhau, đặc biệt là theo phong cách virtuoso.

Presnyakov chơi nhiều loại nhạc khác nhau, từ các bản hòa âm cổ điển cho đến các bài tân nhạc của nhiều nghệ sĩ trên thế giới, cũng như các bản động tấu jazz và R&B. Ông cũng là khách mời trong nhiều chương trình truyền hình.

Năm 2007, Presnyakov ông trở thành một hiện tượng Youtube với những bản cover độc đáo thu hút gần 1 triệu khán giả theo dõi. Ngoài ra Presnyakov còn là nghệ sĩ guitar có những buổi hòa nhạc riêng.

Mới đây, “cao thủ” guitar này đã đăng tải trên Youtube của mình clip cover ca khúc “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP. Chỉ sau 1 ngày lên sóng, clip đã thu hút hơn 81 nghìn lượt view. Đáp lại tình cảm yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ, nghệ sỹ Presnyakov cho biết ông sẽ bản cover "Lạc trôi" và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

“Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP từng đã phá kỷ lục của “Lạc trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau” và tiếp tục chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tính đến thời điểm hiện tại đã thu hút hơn 54 triệu view.

Minh Anh​