{keywords}
 Mẫu thiết kế nội thất phong cách hiện đại của nội thất TLI

Mục đích cao nhất của Nội thất TLI là sáng tạo ra những không gian sống thẩm mỹ đỉnh cao, chạm được vào cảm xúc và nghệ thuật. Theo ông Vũ Tuấn - CEO Nội thất TLI, các thiết kế của TLI chuộng sự tối giản nhưng không nhàm chán mà tinh tế, sang trọng và sâu lắng. Ngay từ khi thành lập cho tới nay, TLI luôn nỗ lực từng ngày để mang lại bản thiết kế độc bản và tinh tế về thẩm mỹ cho khách hàng.

“Từ người lãnh đạo cho tới từng KTS của đơn vị đều tâm niệm rằng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không thể hiện ở sự đắt giá của một món đồ cụ thể, càng không phải cứ bày biện thật nhiều món đồ trong nhà nghĩa là “giàu có”. Nghệ thuật sắp đặt nội thất cho không gian là sự tổng hòa hoàn hảo của nhiều món đồ; là sự tiện nghi, công năng nổi bật của nội thất, là không gian sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Chính sự sáng tạo trong không gian mới mang lại giá trị và là thước đo thành công, đẳng cấp của đơn vị thiết kế. Đó phải là những món đồ cao cấp, được thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng không gian sống” - vị đại diện TLI chia sẻ.

{keywords}
Mẫu nội thất phong cách tân cổ điển

Đại diện TLI nhấn mạnh: “TLI đem đến những bản thiết kế siêu đẹp, điệu nghệ và tinh nghề. Đó là không gian của sự độc đáo, là món đồ thấm đẫm trí tuệ sáng tạo và mang dấu ấn gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ”.

TLI luôn cố gắng đem đến cho mỗi khách hàng không gian sống tươi xanh, thông thoáng và thẩm mỹ, để mỗi khách hàng luôn cảm thấy thư giãn, tươi vui trong căn nhà của mình.

Với triết lý kinh doanh, bán hàng từ tâm huyết và sáng tạo, TLI được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với hàng ngàn bản thiết kế nội thất đã được đưa ra thị trường. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, khách hàng có thể tham quan nhà mẫu, showroom trưng bày tại số 11, 12 Khu C, đô thị Geleximco.

{keywords}
Mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó thịnh hành năm 2021

Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, CEO Tuấn Vũ hướng đến việc nâng vị thế của Nội thất TLI trên thị trường, tiếp tục đem đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, tinh tế.

{keywords}
 KTS Vũ Tuấn - CEO công ty nội thất TLI

 

Nội thất TLI:

-       Địa chỉ văn phòng và showroom Hà Nội: Số 11- 12 KĐT Geleximco C3, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

-       Website: https://noithattli.vn/

-       Hotline: 0948.966.988

-       Địa chỉ nhà máy sản xuất: Km9 + 800, Đại lộ Thăng Long, KCN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Ngọc Minh