Nỗi “ám ảnh” sau mỗi bữa ăn

{keywords}
 

Chị Linh (28 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) đang là kế toán, chị đã kết hôn được 2 năm. Chồng của chị đang quản lý một đơn vị start-up. Đang trong thời kỳ “đỉnh cao” của sự nghiệp, cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc văn phòng. Dẫu vậy, để “giữ lửa” hạnh phúc gia đình, chị Linh luôn cố gắng dành thời gian để nấu ăn, tạo những giây phút quây quần đáng nhớ. Thế nhưng, sau những bữa ăn ngon, chị Linh phải đối mặt với một vấn đề “đau đầu” là rửa bát.

Chị chia sẻ: “Sau mỗi bữa ăn, đập vào mắt tôi luôn là một “bãi chiến trường” nào bát, đĩa, thìa, nồi… đủ thể loại, kích thước. Có những khi no nê cái bụng, cơ thể mệt nhoài, tôi chỉ muốn mặc kệ và đi ngủ, thư giãn. Chồng tôi, sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng chẳng tha thiết “xắn tay áo” giúp vợ. Với vợ chồng tôi, việc rửa bát đĩa như kẻ thù”.

{keywords}
 

Thay vì mất thời gian rửa bát, vợ chồng chị Linh mong muốn có thêm giây phút được thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Vì vậy, chị quyết tâm tìm kiếm máy rửa bát - “trợ thủ” đắc lực cho những bà nội trợ.

Sau nhiều lần “cân đo đong đếm”, gia đình chị Linh đã chọn máy rửa bát thương hiệu Sine. Chị Linh cho biết: “Trong một lần ghé thăm nhà chị gái, tận mắt chứng kiến màn “thể hiện tài năng” của máy rửa bát Sine công nghệ Đức thế hệ mới, vợ chồng tôi quyết định lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này. Gia đình chị tôi sử dụng máy rửa bát 8 bộ của Sine và review tốt về quy trình hoạt động của máy. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, vợ chồng tôi quyết định “chơi lớn”, chọn hẳn máy rửa bát 13 bộ của Sine để có thể hỗ trợ công việc rửa bát khi nhà đông khách và phòng khi con nhỏ bày bừa”.

“Từ ngày sử dụng máy rửa bát Sine, vợ chồng tôi có thể thoải mái làm việc sau bữa ăn, dành thời gian sinh hoạt với cả gia đình, thay vì chán chường nhìn đống bát đĩa, vội vàng rửa dọn đến tối muộn, chẳng còn hơi sức mà nhìn lại tài liệu hay chuẩn bị cho cuộc họp sớm mai”, chị Linh thích thú chia sẻ thêm.

Máy rửa bát Sine - “trợ thủ” đắc lực cho bà nội trợ

Máy rửa bát Sine là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến. Máy được sản xuất theo công nghệ Đức, có nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ người dùng tối đa, chất lượng bền bỉ, được bảo hành 2 năm sử dụng và giá thành hợp lý.

{keywords}
 

Máy rửa bát 8 bộ Sine tích hợp chương trình rửa im lặng, với bảng điều khiển bằng màn hình led, hiển thị rõ thời gian và cảnh báo lỗi, thuận tiện khi sử dụng. Máy được thiết kế 2 khoang rửa, thực hiện theo 3 kiểu khác nhau: rửa riêng biệt giá xếp trên/dưới hoặc rửa đồng thời cả 2 khu vực này. Các khay ở trong máy được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao.

Máy có 6 chế độ: rửa kỹ, rửa bình thường, rửa tiết kiệm nước, rửa ly, rửa nhanh và rửa 90 phút; phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

{keywords}
 

Với máy rửa bát 13 bộ Sine, ưu điểm “được lòng” nhiều người dùng là khả năng tiết kiệm nước và điện. Thiết kế phía trong của máy phẳng nhẵn, các ray được bố trí chắc chắn, được làm từ chất liệu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Máy hoạt động yên tĩnh, đun nước tự động, kết hợp với chất rửa “đánh bay” vết bẩn. Đặc biệt, máy còn có chế độ sấy an toàn.

Chương trình rửa của máy này bao gồm: rửa tiết kiệm; kính; 90 phút; nhanh chóng; chuyên sâu; bình thường. Chị Linh chia sẻ: “Gia đình tôi thường chọn chế độ “ECO” để tiết kiệm nước hoặc chọn “Normal” để rửa bình thường”. 

Ngoài ra, máy rửa bát Sine 13 bộ còn có chế độ hé cửa tự động, khóa trẻ em , rửa nửa tải, cảm biến chống dò rỉ nước….

Đơn vị phân phối máy rửa bát Sine - Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Sinetech

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: CL 17-13, khu đất dịch vụ La Dương - La Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

- Cơ sở 2: 14 Lê Văn Tâm, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Ngoài ra, công ty còn có các chi nhánh phân phối tại 14 tỉnh thành trên cả nước.

Website: http://sinehome.vn/

Email: contact@sinetech.vn

Hotline: 0944 27 6575.

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Sinetech tư vấn thiết kế và lắp đặt máy rửa bát Sine miễn phí. 

Thế Định