Kate Upton, Jennifer Lawrence và Kirsten Dunst là 3 trong số rất nhiều ngôi sao bị lộ ảnh nude sau khi điện thoại của họ bị hacker tấn công ngày 31/8 vừa qua.

Scandal ảnh nude của Jennifer Lawrence là tội ác sex

Đây có thể coi là scandal gây chấn động nhất hollywood năm 2014 này khi dính líu tới cả trăm ngôi sao nữ. Đặc biệt, trong số này có rất nhiều mỹ nhân đình đám đang có sự nghiệp hoành tráng như siêu mẫu Kate Upton và nữ diễn viên giành tượng vàng Oscar Jennifer Lawrence.

Đại diện của cả hai mỹ nhân sexy này đã lên tiếng xác nhận những bức hình nóng của họ xuất hiện trên mạng mấy ngày qua là thật. Người phát ngôn của Jen nói nữ diễn viên sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để khởi kiện bất cứ ai đăng tải các bức ảnh nhạy cảm bị đánh cắp của cô.

Trong khi đó, nhiều ngôi sao có trong danh sách 'đen' như Victoria Justice, McKayla Maroney, Ariana Grande lại tên tiếng phủ nhận rằng những bức ảnh rò rỉ trên mạng những ngày qua là ảnh giả mạo. Mary Elizabeth Winstead cho biết những tấm hình vừa bị tung lên mạng đã được cô xóa từ lâu nên nữ diễn viên này không ngờ bằng cách nào đó chúng lại được đám hacker mò ra.

FBI đã bắt đầu vào cuộc điều tra hòng tóm cổ những hacker đã đột nhập điện thoại của các ngôi sao và lấy cắp những bức ảnh của họ. Trước đó FBI cũng đã nhiều lần vào cuộc điều tra những vụ hacker đột nhập điện thoại và phát tán ảnh nhạy cảm của các ngôi sao như Scarlett Johansson, Mila Kunis, Christina Aguilera...

L.A