Câu chuyện liên quan tương lai Kylian Mbappe sẽ được quyết định rõ ràng trong vài ngày tới.

Diario AS thông tin, tuyển thủ Pháp sẽ trở lại tập trước mùa giải với PSG vào ngày mai (22/7), mặc dù đã 3 lần từ chối gia hạn hợp đồng tại Parc des Princes.

{keywords}
Mbappe được cho đã thông báo với quan chức PSG sau khi cùng Pháp bị loại sớm ở EURO 2020, anh sẽ không gia hạn hợp đồng

Các cuộc đàm phán giữa PSG và Mbappe đã không được tổ chức vào đầu hè mà được hoãn lại sau EURO 2020 và ngày đó đã đến.

Mbappe cùng tuyển Pháp tham dự VCK EURO 2020 với tư cách là ứng viên yêu thích. Nhưng nhà vô địch thế giới bị Thụy Sĩ loại ngay từ vòng 16 đội theo cách hết sức giật gân, trong đó Mbappe là người đá hỏng quả pen quyết định ở loạt đấu cân não (hòa 3-3 trong 120 phút).

Bản thân Mbappe trước đó chưa có được bàn thắng nào tại giải, gây thất vọng lớn. Vì vậy, anh chịu không chê bai lẫn chỉ trích, được cho thêm thúc đẩy anh rời Paris với điểm đến ưa thích Real Madrid.

Nguồn trên cho hay, một ngày sau khi bị loại khỏi EURO 2020, Mbappe đã gọi cho 2 quan chức PSG để thông báo rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, sẽ hết hạn vào hè năm sau.

PSG đang cố xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League, như một cách để thuyết phục Mbappe ở lại.

Cụ thể, CLB đã mang về trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos, thủ thành Gianluigi Donnarumma, Wijanldum và Achraf Hakimi bổ sung vào đội hình của Pochettino vốn đã rất mạnh. Hiện còn có thông tin, PSG đang âm mưu kéo Pogba từ MU về.

Tuy nhiên, Mbappe đã thông báo rằng, anh sẵn sàng chơi hết mùa giải cuối cùng của hợp đồng tại Paris và rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Dù vậy, các nguồn tin thân cận Mbappe cho biết, tiền đạo 22 tuổi mong Real Madrid sẽ hành động ngay trong mùa hè này.

L.H

PSG đặt ‘hạn chót’ với Mbappe, lương 30 triệu euro/năm

PSG đặt ‘hạn chót’ với Mbappe, lương 30 triệu euro/năm

Tương lai của Kylian Mbappe sẽ được quyết định trong 15 ngày tới khi PSG muốn mọi việc được giải quyết trước trận gặp Lille ở Siêu Cúp Pháp vào 1/8.

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Chân sút tuyển Pháp được cho đã nói với PSG, không muốn ký hợp đồng mới, chuẩn bị rời Paris vào hè này.

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được…. tư vấn cần phải chơi khó lại Kylian Mbappe bằng biện pháp mạnh: cho ngồi dự bị cả mùa nếu không ký hợp đồng mới!