Video: Nguyệt Ánh hào hứng giới thiệu nông trại dưa

{keywords}

Mới đây, nữ diễn viên Nguyệt Ánh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vườn nông trại trồng dưa trĩu quả của mình.
{keywords}
Người đẹp viết: "Đã kịp cho vụ dưa lưới và dưa lê thu hoạch trước Tết. Nhà mình ai chưa có dưa trong đợt thu hoạch vừa rồi đừng buồn nhen. Sẽ kịp có dưa cho cả nhà làm quà biếu Tết, chưng dưa Tết và thưởng thức dưa sạch ngon và ngọt". 
{keywords}
Vườn nông trại này được nữ diễn viên cải tạo khu đất ở Củ Chi, TP.HCM thành vườn trồng dưa, rau sạch phục vụ gia đình và kinh doanh.
{keywords}
Những trái dưa trĩu quả trong khu vườn của diễn viên Nguyệt Ánh.
{keywords}
Nguyệt Ánh hào hứng khoe thành quả của mình. Dù bận rộn nhưng nữ diễn viên thường xuyên dành thời gian về tận nơi để theo dõi và chăm sóc nông trại.

 

{keywords}
Trái dưa vàng óng, ngon miệng trong vườn cây của nữ diễn viên.
{keywords}

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên quen thuộc trong loạt phim "Dốc tình", "Cổng mặt trời", "Thứ ba học trò"… Cô bất ngờ tổ chức hôn lễ với chồng vào tháng 3/2017. Chồng Nguyệt Ánh là Kilaparthy Eswar Rao, người Ấn Độ đang sinh sống tại Việt Nam. Anh hơn 40 tuổi, hiện đang là giáo viên Yoga ở TP HCM. Sau kết hôn, Nguyệt Ánh chọn cuộc sống khá kín tiếng, dành thời gian chăm sóc chồng và con trai đầu lòng.

{keywords}
Sau khi kết hôn, cuộc sống của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hồi tháng 5/2019, nữ diễn viên "Dốc tình" rao bán ngôi nhà 14,5 tỷ đồng ở Phú Xuân – Nhà Bè khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 
{keywords}
Chia sẻ về lý do bán ngôi nhà này, Nguyệt Ánh cho biết do nhà rộng không ở hết. Có thể thấy không gian ngôi nhà của Nguyệt Ánh rao bán rất gần gũi với thiên nhiên, nội thất sang trọng.

T.N

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' khoe con với chồng Ấn Độ sau một năm giấu kín

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' khoe con với chồng Ấn Độ sau một năm giấu kín

 - Sau khi kết hôn và sinh con cho chồng người Ấn Độ vào năm 2018, nữ diễn viên Nguyệt Ánh vẫn hết sức thận trọng khi đăng tải những bức hình con trai lên mạng xã hội.