Tuy vướng sự cố ngay trước thềm sự kiện nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành tặng cho khán giả Asia Song Festival 2016 hai tiết mục ấn tượng

Tối 9/10, đêm thứ 3 của Asia Song Festival 2016 đã được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc. Khán giả Việt Nam đặc biệt mong chờ sự kiện này, bởi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện với tư cách là đại diện Việt Nam, góp mặt với 2 ca khúc là "Gạt đi nước mắt" và "I don't believe in you". 

Việc lựa chọn hai bài hát này để thể hiện khiến Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bản hit "Gạt đi nước mắt" từng giúp Noo Phước Thịnh giành nhiều giải thưởng danh giá và gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại VN.

{keywords}
Noo Phước Thịnh gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao khi xuất hiện tại Asia Song Festival 

Trong khi đó, "I don't believe in you" là một ca khúc mới với giai điệu bắt tai và ca từ dễ nhớ, được kết hợp với phần thể hiện của rapper hàng đầu xứ Hàn - Basick, tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn. 

Trước đó, tuy bận rộn với lịch diễn và hướng dẫn các thí sinh Giọng hát Việt nhí, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn dành nhiều thời gian tập luyện với các vũ công của Vũ đoàn Bước nhảy để đem những tiết mục đặc sắc nhất dành tặng cho khán giả quốc tế. 

Sáng 9/10, ngay khi đến Hàn Quốc, anh đã di chuyển đến sân vận động để duyệt chương trình. Tuy nhiên, do xe chở vũ đoàn gặp sự cố nên nam ca sĩ buộc phải đến sân khấu tập luyện một mình. 

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 

Trước Noo Phước Thịnh, những ca sĩ như Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Lam Trường, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đã vinh dự được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2016. Những tiền bối đi trước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đem nền âm nhạc Việt Nam quảng bá với bạn bè trên toàn thế giới.

Dương Di