{keywords}
Tin sao Việt 20/12: Trên trang Facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hiếm hoi cởi áo khoe lưng trần bên hồ bơi. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chỉ sau 4 giờ đăng tải, tấm hình đã nhận được hơn 25 ngàn lượt yêu thích và 1 ngàn lượt bình luận.
{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ tấm ảnh, khiến nhiều người hâm mộ phải giật mình vì tạo hình của nhân vật Thiên Kim đang nằm trên sàn với các vết máu từ phim Chị chị em em. 
{keywords}
Hồ Quang Hiếu chia sẻ hậu ồn ào bằng một bài đăng mới của mình bằng tiếng Anh: "The most important thing is to enjoy your life - to be happy - it's all that matters, được dịch là "Phải thật hạnh phúc, đó là tất cả những gì cần quan tâm". Đây là động thái thay cho lời khẳng định của chính anh về việc không hề ảnh hưởng gì trước lùm xùm.

 

{keywords}
Nhiều fan hâm mộ khôn thể nhịn cười trước sự hài hước của Han Sara: “Tôi đang bị cả thế giới hiểu nhầm là có người yêu. Em còn đang sợ ế đây này”. Bên cạnh đó nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với sự cô đơn của nữ ca sĩ.
{keywords}
MC Hoàng Oanh xinh sắn trong một chiếc váy đen khi tham gia vào một sự kiện điện ảnh. Ngoài ra cô nàng còn cảm thấy vô cùng thích thú khi thưởng thức bộ phim cùng với đó là lôi kéo khán giả ra rạp xem.

 

{keywords}
Hồng Đăng thay đổi ảnh đại diện kèm với dòng chữ: “Đã uống rượu bia Hồng Đăng không lái xe” cùng với sự: “Nhất trí” của anh.
{keywords}
Quang Trung làm người hâm mộ lo lắng vì xuất hiện liên tục để đi quay và diễn. Mới đây nhất là hình ảnh nam diễn viên ngồi sau xe được đăng tải trên facebook của anh, kèm dòng chú thích: “24 tiếng”.
{keywords}
Bùi Thanh Hà được fan khen ngợi mang đậm tinh thần của Sư Tử khi cô chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình: “Không bao giờ bỏ cuộc”.
{keywords}
Bích Phương hóm hỉnh đăng tấm ảnh đồ ăn sau một ngày hoạt động vất vả: “Ăn đêm một bát bún tôm chả mực không thấy bún đâu”.
{keywords}
Tiến Luật Ngủ khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ dòng trạng thái: “không được nghe nhạc của Phan Mạnh Quỳnh phê quá!”.
{keywords}
Trung Quân idol bảnh bao trong chiếc áo vest màu đỏ được chụp vào buổi tối tại Đồng Nai. Nam ca sĩ còn tự nhận mình là: “Hoa dâm bụt này vừa đỏ mà vừa thơm này”.
{keywords}
Sơn Ngọc Minh chia sẻ: “Nghe nói ông trời công bằng lắm, thế ông định khi nào trả lại tôi những thứ mà ông lấy đi vậy? 11 ngày nữa tròn 30 rồi đó!”.
{keywords}
Dương Triệu Vũ đăng tải tấm ảnh chụp chung của Trấn Thành và anh trai của mình là Hoài Linh: “Ăn sinh nhật anh 4 Hoài Linh lần 2, tại nhà anh chị 2! Lâu rồi mới ngồi với 2 người duyên dáng nhất Việt Nam nè, cười đã luôn”.
{keywords}
PuKa cùng Lâm Vỹ Dạ và Đặng Thị Mỹ Dung hóm hỉnh trong tấm ảnh được chụp bằng một app làm đẹp trên điện thoại: “Chúng tôi cùng một U, xài cùng một app nên trẻ đẹp điều”.
{keywords}
Quốc Cơ tạo hình nghệ thuật khi đang bế con và đu trên một sợ dây, anh chia sẻ: “Hãy cười thật tươi vì cả thế giới đã có Ba lo cho Bắp!”.
{keywords}
Lâm Khánh chi diện một chiếc áo màu đỏ với các họa tiết hoa bắt mắt. Nữ ca sĩ tâm sự, mình đang chào đón sự dịu dàng sắc xuân năm nay.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc sexy trong một chiếc váy kim tuyến lấp lánh khi tham gia biểu diễn sản phẩm mới của mình tại liveshow vủa Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên còn tâm sự về sự thiếu sót của mình khi lên sân khấu kèm theo sự động viên bởi ban tổ chức của sự kiện.
{keywords}
Thủy Tiên tự nhận xét về mình: “Trông cái mặt mệt mỏi mún chán không. Mà mệt gì thì mệt vẫn phải là con ong chăm chỉ thui ạ”.
{keywords}
Nhật Kim Anh dịu dàng trong một tấm ảnh mà cô mới chia sẻ kèm theo đó, nữa ca sĩ tự nhắc nhở bản thân mình phải dừng lại và thay đổi.

Quang Linh

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

"Chị Chị Em Em" vừa tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.