Ông Nguyễn Vũ Michael - Tổng Giám đốc Boeing Việt Nam tham dự lễ trao học bổng cho học sinh Northstar American School. (Nguồn: NAS)

Buổi lễ trao học bổng là dịp để vinh danh học sinh xuất sắc của nhà trường, cùng nhìn lại một năm học thành công và khởi động cho Ngày hội khai giảng năm học mới vào tháng 9/2023. Ông Nguyễn Vũ Michael, Tổng Giám đốc Boeing Việt Nam cùng cô Hà Ngọc Anh - Chủ tịch Northstar American School đã trao giải thưởng cho các học sinh xuất sắc trong năm học.

 Ông Nguyễn Vũ Michael trao học bổng cho học sinh. (Nguồn: NAS)

Em Tạ Hoàng Nguyên - học sinh xuất sắc đạt giải Northstar đã chia sẻ về thành công đạt được trong năm học vừa qua tại Northstar American School chính là nhờ sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô.

“Mặc dù con ở Việt Nam, nhưng với NorthStar, con được học tập trực tiếp với nhiều giáo viên chất lượng và giàu chuyên môn. Ví dụ như thầy Jackson, thầy là một giáo viên Khoa học xuất sắc đã giúp con và các bạn hiểu nhiều khái niệm phức tạp, hay là cô Deanna - người đã mang đến cho con thế giới đầy màu sắc của Toán học. Con muốn gửi lời cảm ơn tất cả các giáo viên ở NAS đã đồng hành với con cùng những khóa học ý nghĩa”, em Nguyên chia sẻ.

Tạ Hoàng Nguyên - Học sinh xuất sắc đạt giải North Star của Northstar American School. Em đồng thời là học sinh lớp 8 trường Archimedes (Nguồn: NAS)

Cơ hội học tập không biên giới, không khoảng cách

Trong khuôn khổ buổi lễ, phụ huynh và các em học sinh cũng lắng nghe những chia sẻ của ông Nguyễn Vũ Michael - người luôn đồng hành với trường Northstar từ những ngày đầu thành lập về chương trình phổ thông chuẩn Mỹ, cũng như những lời khuyên hữu ích cho các bậc phụ huynh và các em học sinh về các bước chuẩn bị cần thiết cho hành trình giáo dục này.

Với mong muốn giới thiệu chương trình học chuẩn của Hoa Kỳ cùng đội ngũ giáo viên được cấp bằng tại Mỹ tới học sinh Việt Nam, trường Northstar là ngôi trường lý tưởng cho học sinh muốn theo chương trình song bằng và lấy bằng tú tài Mỹ. Đặc biệt, mô hình giáo dục này giúp phụ huynh giảm gánh nặng về tài chính cũng như vượt qua các khó khăn về địa lý, khoảng cách. Học sinh vẫn được trang bị kiến thức chuẩn theo chương trình phổ thông của Việt Nam, đồng thời lấy bằng phổ thông của Mỹ và có thể học tập tại bất cứ đâu. 

Sự kiện cũng Khai mạc “Ngày hội tuyển sinh năm học mới 2023-2024” của trường Northstar American School với các cấp học tiêu chuẩn: Chương trình Tiểu học Mỹ bao gồm cấp học tiền tiểu học (preschool) tới lớp 5, Chương trình Trung học cơ sở Mỹ dành cho lớp 6 đến lớp 8 và Chương trình Tú tài Mỹ dành cho học sinh từ lớp 9.

Để chuẩn bị nền tảng kiến thức quan trọng cho du học thành công trong tương lai của học sinh, Northstar American School bắt đầu tuyển sinh chương trình Tú tài Mỹ dành cho các bạn học sinh từ độ tuổi lớp 7 đến lớp 10 (12 tuổi - 16 tuổi). Trong dịp đặc biệt này, nhà trường dành nhiều suất học bổng đặc biệt cho các bạn học sinh có kết quả học tốt tại các trường phổ thông của Việt Nam.

Bằng Tú Tài Mỹ (Accredited American High School Diploma) là 1 trong 3 tấm bằng tú tài uy tín nhất hiện nay, bên cạnh bằng Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate - IB) và bằng Tú tài Anh (A-levels). Ngoài các môn học căn bản, học sinh chương trình Tú tài Mỹ tại Northstar có nhiều sự lựa chọn cho các môn học AP (Advanced Placement) theo chuẩn đại học Mỹ. Kết thúc chương trình Tú tài, học sinh sẽ nhận được bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của Mỹ bên cạnh bằng tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam, đảm bảo cơ hội vào các trường Đại học top đầu thế giới với một nền tảng kiến thức và kỹ năng học tập toàn diện. 

Ngày hội tuyển sinh NAS 

Nhân dịp Ngày hội tuyển sinh sẽ diễn ra từ ngày 7/8 - 25/8/2023, nhà trường sẽ trao các suất học bổng đặc biệt với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng cho các học sinh giỏi trúng tuyển và nhập học các chương trình phổ thông Mỹ của nhà trường từ cấp tiền Tiểu học tới cấp 3 (5 tuổi - 16 tuổi).

Để có cơ hội nhận học bổng, học sinh sẽ trải qua hai vòng đánh giá bao gồm: 

Vòng 1: Tuyển chọn hồ sơ và thực hiện đánh giá năng lực tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ

Vòng 2: Tham gia phỏng vấn 1-1 với đại diện trường 

Để đăng ký tham gia đánh giá năng lực và nhận học bổng học tập tại trường Liên Cấp Hoa Kỳ Northstar, phụ huynh có thể liên hệ AMES Education - Đơn vị tuyển sinh tại Việt Nam và Châu Á.

Trường Liên cấp Hoa Kỳ Northstar - Northstar American School (NAS) là trường học trực tuyến hàng đầu của Mỹ dành cho học sinh từ 5 - 18 tuổi, cung cấp một môi trường học tập toàn diện, linh hoạt với chương trình học tiêu chuẩn Hoa Kỳ cùng chi phí hợp lý.

Với chất lượng giảng dạy tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chương trình học có bản quyền cùng đội ngũ giáo viên Mỹ giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy tại Mỹ, Northstar American School là ngôi trường học thuật thích hợp cho những học sinh tìm kiếm môi trường đào tạo giáo dục quốc tế chất lượng với bằng cấp được công nhận tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay AMES English là đơn vị tuyển sinh của Northstar American School tại Đông Nam Á.

Website: https://www.northstarschool.us/

Hotline: 0966 010102

Email: registrar@northstarschool.us

Doãn Phong