{keywords}
 

Novaland Group - Trọng tâm của hệ sinh thái

Với chiến lược đầu tư đa ngành cùng trọng tâm là BĐS, Novaland Group luôn giữ vững vị thế là nhà phát triển BĐS hàng đầu với khoảng 50 dự án nhà ở tại trung tâm TP.HCM.

Với quỹ đất khoảng 5.000ha, Novaland Group đã phát triển nhiều loại hình sản phẩm. Đặc biệt, Novaland đang hướng đến một kênh đầu tư mới mẻ: chuỗi BĐS du lịch.

{keywords}
 NovaWorld Phan Thiet đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn

NovaWorld Ho Tram; NovaWorld Phan Thiet; NovaHill Mui Ne... mỗi dự án đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn.

Thời gian tới, ngoài 2 lĩnh vực BĐS đô thị và BĐS du lịch, Novaland Group cũng chú trọng phát triển BĐS công nghiệp, đón làn sóng đầu tư nước ngoài dịch chuyển sau đại dịch.

Nova Service Group - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, khác biệt.

Một số đơn vị thành viên của Nova Service Group bao gồm: Nova Retail với chuỗi hệ thống nhà hàng, cà phê và vận hành bán lẻ; Nova Lifestyle với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe; Nova Community với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Bắt kịp xu thế, Nova Service Group đã mua nhượng quyền nhiều thương hiệu và hứa hẹn trở thành một trong những công ty F&B lớn tại Việt Nam. Các nhà hàng thuộc Nova F&B đã nhanh chóng xuất hiện ở các vị trí đắc địa bậc nhất.

{keywords}
Nova Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam

Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cũng “hội tụ” về Nova Service Group, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng. Những cái tên đình đám như Jumbo Seafood, Hotpot Story; Thai Express... hay Embassy, Beach Club… trong chuỗi Nova Retail; hay những thương hiệu nổi tiếng trong chuỗi Nova LifeStyle như Mercure, Novotel, Movenpick, Avani… sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Riêng mảng cà phê, Nova Service Group sở hữu các thương hiệu: Saigon Casa cafe, Phindeli Café, Gloria Jean’s Coffees, Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba...

Cạnh đó, chuỗi phòng tập CitiGym, chăm sóc sắc đẹp CitiSpa; hệ thống sân Golf liên kết với PGA… của Nova Service Group cũng dần được yêu thích.

Theo chiến lược, Nova Service Group cũng đồng thời hướng tới phát triển hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe với các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc; phát triển hệ thống giáo dục từ mầm non cho tới đại học; học viện Bóng đá. Ngoài ra, Nova Service Group cũng đầu tư vào quỹ phát triển y tế và giáo dục.

Nova Consumer - Kế thừa thành quả 29 năm

Cũng nằm trong hệ sinh thái của Nova Group, Nova Consumer Group được xây dựng với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và nâng cao chất lượng sống cho gia đình Việt.

Lợi thế của Nova Consumer Group là phát triển trên nền móng vững chắc từ thương hiệu Anova Corp - vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua.

Dựa vào tiềm lực tài chính và kinh nghiệm quản trị, Anova đã làm chủ được khâu “nông trại” với AnovaFeed - công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; với BIO, AnovaPharma - nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng...

Với mô hình 3F (Feed, Farm, Food) - chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, Nova Consumer Group sẽ tập trung đầu tư phát triển hệ sinh thái sản phẩm tiêu dùng trong thời gian tới. Nhiều sản phẩm tại Nova Consumer Group sẽ là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt như: xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng…

Ngoài ra, Nova Consumer Group còn đầu tư các công nghệ tiên tiến hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam có chất lượng tốt nhất ra thị trường thế giới như: Cà phê, hạt tiêu, hạt điều, gạo, thanh long, trái cây sấy… đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn các thị trường khó tính.

Ngọc Minh