Chương trình nghệ thuật Tuyên dương Gia đình Văn hóa – hạnh phúc tiêu biểu nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022) với chủ đề: Gia đình hạnh phúc sẽ diễn ra ngày 30/6 tại tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM.

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chủ trì phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Thành đoàn Thành phố tổ chức; Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố thực hiện.

“Dù là chương trình nghệ thuật cộng đồng nhưng chúng tôi vẫn phải đảm bảo chất lượng về phần nghe lẫn phần nhìn để phục vụ khán giả. Những tiết mục được lựa chọn không chỉ phản ảnh thông điệp mà chương trình muốn truyền tải mà còn phản ảnh rõ nét xu hướng âm nhạc thịnh hành đang được công chúng, đặc biệt người trẻ yêu mến”, đại diện ban tổ chức chia sẻ. 

Sự kết hợp đồng điệu của các nghệ sĩ, những tiết mục dàn dựng công phu, những ý tưởng mới mẻ,… được kỳ vọng sẽ mang đến một sân khấu biểu diễn không chỉ mãn nhãn mà còn tạo nên dấu ấn khó quên cho khán giả thành phố.

NSND Bạch Tuyết cùng thế hệ trẻ như Hoàng Dũng, Đen Vâu góp mặt trong chương trình. 

Trong đó, nổi bật là sự xuất hiện của NSND Bạch Tuyết kết hợp với giọng ca trẻ Hoàng Dũng, Đen Vâu với ngôn ngữ rap đậm dấu ấn cá nhân.

Ca sĩ Hoàng Bách sẽ có tiết mục song ca cùng mẹ ý nghĩa. 

Ngoài ra, lần đầu tiên ca sĩ Hoàng Bách cùng mẹ - nghệ sĩ Thục An - xuất hiện trên sân khấu biểu diễn hay sự hợp tác ngẫu hứng nhưng thú vị của Hiền Thục cùng Nguyễn Phi Hùng,… Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia biểu diễn của các giọng ca được yêu thích như Quang Linh, Thu Thủy, nhóm Mắt Ngọc, Đình Lộc, Xuân Thảo, Hồ Tuấn Phúc,…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của HTV, phát livestream trên các hạ tầng truyền thông số (Fanpage): Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP, Nhà Văn hóa Thanh Niên, Nhà Văn hóa Sinh Viên,...

NSND Bạch Tuyết - Hoàng Dũng hát 'Về nghe mẹ ru'

Đan Trường, Hiền Thục biểu diễn mừng Giỗ Tổ Hùng Vương

Đan Trường, Hiền Thục và nhiều văn, nghệ sĩ tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương phục vụ người dân thành phố và các tỉnh thành phía Nam.