- Nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết chuyển thể bản hit đình đám hiện nay của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sang làn điệu vọng cổ sâu lắng, mượt mà, khiến người vẫn cảm thấy thích thú dù không nhận ra giai điệu quen thuộc của ca khúc.

Người lạ ơi - Cover By NSND Bạch Tuyết

Người lạ ơi, sáng tác của Châu Đăng Khoa đang là ca khúc hit đình đám nhất hiện nay của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa do Karil và Orange (Khương Hoàn Mỹ) thể hiện. Ca khúc đã nhận được 91 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 tháng phát hành.

Mới đây, NSND Bạch Tuyết đã thể hiện lại ca khúc này và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan của mình thông qua phiên bản vọng cổ và bolero của ca khúc.

Giai điệu mới trên phần lời cũ và một số đoạn mới đã biến ca khúc nhạc trẻ trở thành một phiên bản mới với nét riêng đặc biệt chỉ hợp với những khán giả yêu thích những giai điệu cổ truyền, mang đậm tính truyền thống mà vẫn có được nét hiện đại ở phần lời của Châu Đăng Khoa.

Trước ca khúc Người lạ ơi, NSND Bạch Tuyết từng gây chú ý khi cover lại hai ca khúc hit Đừng hỏi em và Em gái mưa của Mỹ Tâm và Hương Tràm. Hai ca khúc này cũng đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả. Người hâm mộ đặc biệt thích thú khi những ca khúc nhạc trẻ đã truyền cảm hứng cho NSND Bạch Tuyết để bà làm mới và tạo nên một đời sống riêng cho các ca khúc trẻ để giới thiệu âm nhạc truyền thông theo một cách mới.

Chia sẻ với VietNamNet về phiên bản cover "Người lạ ơi" của NSND Bạch Tuyết, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi NSND Bạch Tuyết đã thể hiện lại ca khúc của mình. Tôi cảm thấy đây là một điều rất tuyệt vời. Mặc dù ca khúc cô thể hiện rất thú vị, nhưng tôi tò mò và rất hy vọng được nghe cô hát ca khúc của mình với giai điệu gốc nữa".

Tam Ka