Trong tập 14 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối 5/3 có sự xuất hiện của nhân vật mới, đó là ông Lý - bố của Lệ (Việt Hoa) do NSND Bùi Bài Bình thủ vai. Ông Lý sang nhà con gái chơi sau chuyến đi miền Nam thăm con cháu đúng lúc Lệ định kéo va ly bỏ đi khỏi nhà sau khi viết đơn ly dị Minh.

Dù con cố giấu nhưng ông Lý phần nào đoán được chuyện gia đình Lệ đang căng thẳng nhưng không cố gặng hỏi mà ra về trong tâm trạng bất an. Sau khi con gái nói dối Minh đi công tác nên sang ở cùng bố mấy hôm, ông Lý bày tỏ sự quan tâm với con gái, an ủi cô vô cùng tinh tế.

Sau khi tập phim lên sóng, diễn viên Việt Hoa vai lệ chia sẻ ảnh cảnh phim cô nói chuyện với NSND Bùi Bài Bình. Cô viết: "Mệt mỏi quá thì về nhà với bố! Dù có lớn đến đâu, kìm nén như thế nào thì đối với bố vẫn là đứa trẻ nhỏ. Nhìn thấy bố là không thể kìm nén được nữa nhưng lại không muốn tóc bố bạc thêm vì mình. Hiểu cái cảm giác ấy bất lực thật sự". Đây cũng được đánh giá là cảnh phim xúc động nhất 14 tập Anh có phải đàn ông không đã lên sóng. 

Anh có phải đàn ông không là bộ phim mới nhất NSND Bùi Bài Bình góp mặt sau Hương vị tình thân. Nếu như trong bộ phim trước, NSND Bùi Bài Bình vào vai bố của giang hồ Chiến 'chó' với vẻ ngoài xộc xệch bất cần của con người bị đẩy xuống đáy xã hội, luôn "phũ mồm" với con trai thì vai ông Lý khác hẳn.

Bố của Lệ có vẻ ngoài vẻ ngoài chỉn chu, điềm đạm, rất tình cảm và thấu hiểu với con. Tuy vậy có thể thấy cả hai vai ông bố này của NSND Bùi Bài Bình đều có điểm chung là yêu con hết mực, dù cách thể hiện ra ngoài khác nhau. Diễn xuất tự nhiên, chân thực của một nghệ sĩ điện ảnh gạo cội đã hoàn toàn chinh phục khán giả dù sự xuất hiện của NSND Bùi Bài Bình không nhiều. 

NSND Bùi Bài Bình sinh năm 1956, từng là diễn viên kỳ cựu của Hãng phim truyện Việt Nam. Ông từng gây dấu ấn với các phim: Mùa ổi, Thị trấn yên tĩnh, Nhà tiên tri...  NSND Bùi Bài Bình cũng là gương mặt điện ảnh để lại nhiều dấu ấn trên truyền hình với các phim Gió làng Kình, Ma làng, Cô gái nhà người ta, Chiều ngang qua phố cũ.... Năm 2011 ông được phong tặng danh hiệu NSND. 

 Quỳnh An  

Nhan Phúc Vinh liên tiếp nhận những cái tát trời giáng

Nhan Phúc Vinh liên tiếp nhận những cái tát trời giáng

Trong phim 'Anh có phải đàn ông không', nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh nhận liên hoàn tát, nhiều cái tát phải nói là "lật mặt".