Trên trang cá nhân, NSND Công Lý đăng tải bài thơ được một người hâm mộ dành tặng. Đây như một món quà tinh thần có ý nghĩa đối với nam nghệ sĩ.

Trong bài thơ, vị khán giả này đã nhắc tới hàng loạt vai diễn đáng nhớ, ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả từ khi anh mới vào nghề. 

"Đã bao năm hâm mộ anh/ Táo quân vai Bắc Đẩu/ Nghệ sĩ hài Công Lý, của lòng dân/ Vai ông Bằng chân chất, mà sâu lắng/ Gió làng Kình, anh Khoái thật lưu manh/ Chẳng phụ anh, Hưng kia thay đổi nết/ Ánh sáng cuối ngày, cho một kẻ hoàn lương/ Thật bị thương, khi đàn ông góa vợ/ Bật khóc thành lời, diễn xuất thật tự nhiên".

Bài thơ cũng nhắc tới những phân cảnh không nhiều của NSND Công Lý trong phim Hương vị tình thân đã lấy đi bao nước mắt của người xem: "Dù xuất hiện vài phân cảnh, tình thân/ Hương vị ấy, lấy đi bao nước mắt/ Tình cảm bao la, của ông bố Tuấn già".

Cuối bài thơ, người này cũng tỏ lòng hâm mộ tới NSND Công Lý: "Em vinh danh, thước phim hài anh diễn/ Tuổi thơ vui, bao thế hệ đã xem/ Nay cuộc sống, anh hơi phiền một chút/ Em mong anh, sức khỏe và vô tư/ Khán giả nhớ anh, những vai diễn để đời".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả đồng tình với tác giả bài thơ: "Anh Lý diễn thật nhất, diễn như không diễn, thể loại vai nào anh cũng làm được. Mong anh sớm quay lại sân khấu, chúc anh thật nhiều sức khỏe". MC Thụy Vân VTV cũng bày tỏ: "Thế này mọi người sẽ rất vui mừng khi thấy Lý quay trở lại".

Trước đó, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà cũng có những chia sẻ liên quan tới tình hình sức khỏe của chồng. Theo đó, hiện tại, NSND Công Lý đã dần hồi phục và đang nỗ lực tập trị liệu phục hồi để có thể quay trở lại sân khấu sớm nhất có thể.

"Trưa nay từ viện về, hai vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác. Mình rơi nước mắt! Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại, từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn. Thương anh", Ngọc Hà chia sẻ.

Cô cũng từng chia sẻ, NSND Công Lý đã nỗ lực trải qua rất nhiều khó khăn thời điểm này: "Sáng nay anh Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng hơn trước mà thương lắm. Mọi thứ cũng là mong anh sẽ sớm khoẻ mạnh để trở lại với đam mê".

Cũng theo Ngọc Hà, thời điểm hiện tại, NSND Công Lý đang ở trạng thái tốt cả từ tâm lý tới sức khỏe. Chồng còn động viên ngược cô rằng: "Hai vợ chồng cùng cố gắng nhé!".

Tháng 7/2021, NSND Công Lý không may bị ngã nhập viện khoảng 3 tháng. Sau khi ra viện, sức khỏe của anh có nhiều tiến triển tốt nhưng vẫn phải đi tập trị liệu, vận động.

Người hâm mộ đều gửi lời chúc sức khỏe, hy vọng nam nghệ sĩ sẽ nhanh khỏi bệnh và quay trở lại với sân khấu.

Hà Lan

NSND Công Lý rạng rỡ bên vợ trẻNSND Công Lý rạng rỡ bên vợ trẻXem ngay