Hình ảnh đoàn phim trong ngày quay cuối. 

Đoàn phim Gia đình mình vui bất thình lình vừa tổ chức tiệc đóng máy, kết thúc 8 tháng ghi hình. Hình ảnh được hai diễn viên Kiều Anh và Khả Ngân chia sẻ đều có sự góp mặt của NSND Công Lý. Điều này khiến nhiều người thắc mắc bởi NSND Công Lý chưa hề xuất hiện trên phim. Tuy nhiên, theo nguồn tin của VietNamNet, NSND Công Lý vào vai bố của Phương (Kiều Anh) và sẽ lộ diện trong các tập tới.

Kiều Anh chia sẻ ảnh chụp cùng NSND Công Lý trong tiệc đóng máy.

Nam diễn viên đã ra phim trường cách đây khoảng 3 tuần để ghi hình. Nhưng các cảnh quay có sự xuất hiện của NSND Công Lý trong Gia đình mình vui bất thình lình chưa phát sóng. Toàn bộ hình ảnh cũng như thông tin về vai diễn này của 'cô Đẩu' cũng được bảo mật, đảm bảo cho sự bất ngờ và hấp dẫn của phim ở chặng cuối. 

Bức ảnh chụp cùng NSND Công Lý và Doãn Quốc Đam được Khả Ngân đăng tải trên trang cá nhân. 

Hiện vẫn chưa rõ NSND Công Lý sẽ xuất hiện ở tập bao nhiêu. ''Gia đình mình vui bất thình lình đã phát sóng tới tập 42 và dự kiến kết thúc ở tập 56'', Thanh Sơn tiết lộ. Đây là bộ phim tiếp theo có sự góp mặt của NSND Công Lý sau khi gặp biến cố sức khỏe. Năm ngoái, anh tham gia phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, đóng cùng Vân Dung và Lã Thanh Huyền.  

Quỳnh An
Ảnh: FBNV