- NSND Lan Hương đóng lại vai bà Phương trong phim Sống chung với mẹ chồng nên nạt nộ, đá xéo con dâu Bảo Thanh trong chương trình Là vợ phải thế.


{keywords}
Đến với Là vợ phải thế tuần này là NSND Lan Hương – Bảo Thanh – Anh Dũng, ba mẹ con trong 'Sống chung với mẹ chồng'.
{keywords}
Trong vai diễn một bà mẹ chồng tai quái, yêu thương con trai vô bờ bến nên trở thành nguyên nhân chính dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong phim, NSND Lan Hương chia sẻ đã có rất nhiều điều thú vị sau khi cô nhận vai diễn này. 
{keywords}
Được xem là 1 trong những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng bạn bè NSND Lan Hương khuyên chị ở ngoài đời không được trở thành bà mẹ chồng như trên phim.
{keywords}
Hiện cũng đang là mẹ chồng ở đời thực, NSND Lan Hương bày tỏ mình rất yêu thương và hay đứng về phía con dâu mình.
{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ thêm mình và bà Phương hoàn toàn khác xa nhau. Chị chấp nhận diễn vai diễn tai quái như vậy cũng để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn.
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác. Một trong những câu thoại nổi tiếng nhất mà cô nhớ nhất chính là: “Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn Mẹ thì chỉ có một”. 
{keywords}
Tham gia chương trình, không thể thiếu anh chồng màn ảnh của Bảo Thanh. Anh Dũng chia sẻ vai diễn trong phim cũng đem lại nhiều điều thú vị. Nhiều khán giả nhắn tin chia sẻ với anh những vấn đề hôn nhân của họ mà những người chưa từng trải qua thì không thể hiểu được. 
{keywords}
Tuy chưa lập gia đình nhưng Anh Dũng cho biết sẽ tìm cách giải quyết vấn đề mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Lục Hoàng