MV Chuyện đôi ta:

Thành viên Da LAB - EMCEE L mới chính thức phát hành MV Chuyện đôi ta. Đây là một bản nhạc về tình yêu do EMCEE L sáng tác, kết hợp cùng giọng ca nữ Muộii. Ca khúc thể hiện nội tâm của một cặp đôi yêu nhau, khi chàng trai và cô gái nói về nhau trong tưởng tượng. Sau một đêm, mọi thứ biến mất và không ai nhắc đến nữa. EMCEE L hoàn thành phần điệp khúc của bài hát này sau một đêm hình thành ý tưởng.

Lời ca đậm chất tự sự chính là điểm nhấn trong các sáng tác của EMCEE L, từ Sinh ra đã là thứ đối lập nhau đến Chuyện đôi ta. Justin TechN9 tiếp tục đồng hành cùng nhóm Da LAB sau Gác lại âu lo, Chẳng biết điều gì…

{keywords}
NSND Lan Hương, NSND Trung Anh đóng chung MV.

MV lấy cảm hứng từ phim điện ảnh kinh điển về tình yêu The Notebook, cùng diễn xuất của NSND Lan Hương NSND Trung Anh. MV là những thước phim tình yêu từ thời trẻ tới lúc về già, do bốn diễn viên đảm nhận. Hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh tái hiện lại câu chuyện tình thời trẻ của bộ đôi NSND Lan Hương và Trung Anh.

Không drama kịch tính, câu chuyện đưa người xem hồi tưởng thời thanh xuân tươi đẹp với những khoảnh khắc chân thực về tình yêu đáng trân trọng, lúc ngọt ngào, lúc giận dỗi, chia xa.

Những hình ảnh giữa quá khứ và thực tại, thời trẻ và khi đã về nhà của cặp đôi được thể hiện xuyên suốt trong MV. Khi một trong hai người lúc già đã không còn nhiều ký ức về tình yêu thời trẻ, người còn lại miệt mài đọc cuốn nhật ký cho đến khi người kia có thể nhớ lại. Phần kết của MV lay động khi NSND Lan Hương bật khóc nức nở trong khoảnh khắc kỷ niệm xưa ùa về và tựa lên vai NSND Trung Anh.

{keywords}
EMCEE L và 2 diễn viên của MV.

EMCEE L chia sẻ đây là lần đầu NSND Trung Anh nhận lời đóng một MV: “Những phân đoạn diễn xuất nội tâm của hai cô chú đã giúp nâng cảm xúc của bài hát lên rất nhiều. Tôi cũng nhận được những lời khuyên giá trị từ NSND Lan Hương để có kinh nghiệm thêm cho sản phẩm sau”.

Tấn Đạt

Da LAB bất ngờ kết hợp với Thúy Ngân trong MV mới

Da LAB bất ngờ kết hợp với Thúy Ngân trong MV mới

MV Thức giấc là câu chuyện về một hoạ sĩ vấn vương hình bóng của người yêu cũ, liên tục đi tìm người yêu trong những giấc mơ.