Hai nữ nghệ sĩ gạo cội U60 diện đồ đỏ sang chảnh và đọc Rap khiến khán giả thích thú. Dù bối cảnh quay MV khá đơn giản nhưng diễn xuất của dàn diễn viên của phim Gái già lắm chiêu V khiến người xem bị hút vào ca khúc. 

Bên cạnh Kaity Nguyễn đã có dịp giới thiệu khả năng đa dạng của mình từ diễn xuất đến ca hát thì NSND Lê Khanh và Hồng Vân cũng tích cực theo trend khi bắn rap khá trôi chảy và ấn tượng.

{keywords}

Tết vương giả xoay quanh căn phòng ngày Tết trong biệt thự Bạch Trà Viên. Ở đó, cô em Lý Linh (Kaity Nguyễn) đại diện cho lớp phụ nữ trẻ trung, hiện đại với sở thích mua sắm hàng hiệu thả ga. Lý Linh đeo đuổi chủ nghĩa “độc thân luôn vui tươi”, miễn nắm bạc tỷ trong tay. 

Trong khi Lý Linh đam mê tiền tỷ với thú vui trẻ trung thì bà chị cả Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) cũng không thua kém đàn em khi khoe thú vui sưu tầm đổ cổ lên tới triệu đô. Còn Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) tiết lộ điều mà mình đam mê là “ăn uống thả ga không lo bụng phệ”. 

{keywords}
Bộ ba Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân sẽ tái ngộ khán giả trong phim Tết 'Gái già lắm chiêu V' sẽ ra mắt từ 11/2/2021.  

Quỳnh An

NSND Lê Khanh choáng ngợp vì bối cảnh xa xỉ trong 'Gái già lắm chiêu V'

NSND Lê Khanh choáng ngợp vì bối cảnh xa xỉ trong 'Gái già lắm chiêu V'

Bộ ba NSND Hồng Vân, Lê Khanh và Kaity Nguyễn đều thấy choáng ngợp khi bước vào Cung An Định - Huế được làm bối cảnh trong 'Gái già lắm chiêu V'.