NSND Minh Hòa trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

NSND Minh Hòa sinh năm 1964, từng là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội trong nhiều năm. Sau khi về hưu, chị vẫn xuất hiện đều đặn trên truyền hình, trong đó gần nhất là phim Tình yêu và tham vọng và vở kịch Cuộc chiến không cân sức với diễn viên Quốc Tuấn

{keywords}

Sắp tới NSND Minh Hòa sẽ tái xuất màn ảnh với vai bà Kim Nhung - mẹ của Vân Trang (Huyền Lizzie) trong phim Thương ngày nắng về. Kim Nhung chính là tên sau này của Yến, người mẹ năm xưa đã phải bất đắc dĩ phải bỏ lại con gái. 

Hình ảnh mới nhất của NSND Minh Hòa và Huyền Lizzie, diễn viên Quốc Tuấn

NSND Minh Hòa là gương mặt quen thuộc trên sân khấu. Chị công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 1987 và từng đứng chung sân khấu với cố NSND Hoàng Dũng trong nhiều năm. Tuy nhiên, khán giả vẫn nhớ tới chị với vai Trần Lệ Xuân trong bộ phim Ông cố vấn ra mắt năm 1996. 

{keywords}

NSND Minh Hòa là gương mặt phủ sóng trên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim Cuồng phong, Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Tuổi thanh xuân, Trò đời, Gió qua miền tối sáng, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người nhiều chuyện.... 

{keywords}

Dù đã ở tuổi U60 nhưng NSND Minh Hòa vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Chị cũng rất chăm chút về ngoại hình, cách ăn mặc nên luôn được khen trẻ so với tuổi. 

{keywords}

Nhờ nét đẹp sang trọng, sắc sảo nên các năm gần đây NSND Minh Hòa thường sắm vai những bà mẹ sành điệu, giàu có, giữ các vị trí cao trong công ty riêng như nhân vật của Tình yêu và tham vọngThương ngày nắng về. 

{keywords}

 NSND Minh Hòa kín tiếng về cuộc sống riêng tư và sạch scandal. Hiện tại ngoài phim ảnh, chị còn tham gia giảng dạy diễn xuất cho các lứa diễn viên tại ĐH Sân khấu Điện ảnh. 

Quỳnh An

Huyền Lizzie: Tôi không sợ người yêu của Đình Tú ghen

Huyền Lizzie: Tôi không sợ người yêu của Đình Tú ghen

"Tôi coi Đình Tú như một người em đồng nghiệp nên mọi cư xử đều bình thường và người yêu của Tú cũng cảm nhận được như thế. Người yêu của Tú cũng quá hiểu tôi nên hai bên không có gì đáng lo ngại", Huyền Lizzie chia sẻ.