Phim Mặt nạ hạnh phúc hiện lên sóng trên kênh SCTV6 - FIM360. Sau những tập đầu tiên, phim gây chú ý bởi kịch bản lắt léo, sự diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên gạo cội quen thuộc màn ảnh. 

Đây cũng là lần đầu tiên NSND Trung Anh và NSƯT Chiều Xuân diễn cặp và nhiều phân đoạn tình cảm. Ở tuổi U60, cặp đôi lăng xả với những phân đoạn như hôn má, tình tứ trên xe hơi... Việc đạo diễn xây dựng mối quan hệ yêu đương của hai nhân vật trung niên khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm, tranh luận. 

{keywords}
NSND Trung Anh đóng tình nhân cùng NSƯT Chiều Xuân ở tuổi U60. 

NSND Trung Anh nhận định đây là vai diễn lạ và khác biệt so với hình tượng các nhân vật trước đây của anh. Khi biết diễn cặp cùng Chiều Xuân, nam diễn viên lập tức nhận lời. Cả hai vốn thân thiết và cùng công tác tại nhà hát nhiều năm với không ít lần diễn đôi. Do đó với thể loại truyền hình, họ bắt nhịp nhanh chóng và không gặp trở ngại về tâm lý.

{keywords}
Hai diễn viên gạo cội có nhiều phân đoạn tình cảm trong phim. 

Chia sẻ về việc đóng "cảnh nóng" trong phim, NSND Trung Anh nói: "Với những cảnh đặc biệt diễn cùng Chiều Xuân, bản thân chúng tôi đều cảm thấy thoải mái. Vấn đề là mình có đóng ra được hay không thôi chứ không có vấn đề gì về tâm lý giữa hai anh em cả".

Nam diễn viên gạo cội cũng cho biết mình "kén" kịch bản và có yêu cầu cao với mỗi tác phẩm mình tham gia. Trung Anh từng từ chối một vai diễn điện ảnh được "đo ni đóng giày" cho anh vì không phù hợp với nguyên tắc nghề nghiệp. 

Mặt nạ hạnh phúc thuộc thể loại tình cảm – gia đình. Phim không chỉ là hành trình của một cô giúp việc từ chỗ oán hận cả thế giới đến thấu hiểu và trao gửi tình yêu thương, trở thành sợi dây kết nối một gia đình đầy vết rạn nứt, mà còn phản ánh thói quen giải quyết sự cố bằng cách che đậy, trốn tránh trách nhiệm. Cách làm đó có thể tạo hiệu quả tức thời nhưng về lâu dài không khác gì giải quyết sai lầm này bằng một sai lầm khác.

{keywords}
Dàn diễn viên phim 'Mặt nạ hạnh phúc'. 

Ngoài Trung Anh và Chiều Xuân, phim còn có sự tham dự của NSND Mạnh Cường, Phạm Ngọc Anh, Trang Mù Tạt, Linh Ku, Đình Tú, Trọng Lân… cùng nhiều diễn viên khác. 

Trailer phim 'Mặt nạ hạnh phúc'

Thúy Ngọc

U60, NSND Trung Anh và NSƯT Chiều Xuân vẫn đóng là tình nhân

U60, NSND Trung Anh và NSƯT Chiều Xuân vẫn đóng là tình nhân

Đôi diễn viên gạo cội hội ngộ trong dự án phim truyền hình với vai diễn tình nhân có tình cảm phức tạp, nhiều mâu thuẫn.