bao lu anh 1

    NSƯT Chí Trung và đại diện Thái Hà Books trong phiên livestream. Ảnh: Thái Hà Books.

    Sau 2 giờ đồng hồ, với sự ủng hộ của đông đảo độc giả, Thái Hà Books và NSƯT Chí Trung đã thu được 30 triệu đồng. Số tiền này sẽ được đơn vị quyên góp cho đồng bào tại vùng lũ. Trước đó, theo lời kêu gọi của Hội Xuất bản Việt Nam, Thái Hà Books đã đóng góp 120 triệu đồng.

    Không chỉ dừng lại ở mục đích bánh sách, tại phiên livestream, NSƯT Chí Trung đã lan tỏa văn hóa đọc tới khán giả. Câu chuyện về hành trình tìm tới sách của NSƯT Chí Trung khiến nhiều khán giả bất ngờ. “Mỗi trang sách mở ra, ta có thể nhìn ngắm cả thế giới”, NSƯT Chí Trung chia sẻ trong phiên livestream.

    Tuần trước, nhà văn Hoàng Anh Tú và đội ngũ Thái Hà Books livestream trên TikTok Shop nhân dịp ra mắt cuốn sách Cha mẹ khờ - Ôn luyện con khôn. Phiên live diễn ra từ 20h đến 22h15 và đạt doanh thu hơn 77 triệu đồng.

    Trước đó, đạo diễn - NSND Trần Lực, vốn nổi tiếng kỹ tính và ít dùng tên tuổi để quảng cáo, đã xem sách là ngoại lệ. Sau phiên livestream với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - CEO Thái Hà Books, NSND Trần Lực chốt được 205 đơn hàng, thu về hơn 55 triệu đồng.

    MC Thanh Bạch gần đây livestream cùng Thái Hà Books, cũng thu về 89,7 triệu đồng. Đơn vị này trích 4,48 triệu đồng từ doanh thu để xây dựng ATM tủ sách.

    Nhật Long