Từ khi dùng mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của Chí Trung - Ngọc Huyền đã có nhiều thay đổi. Ngày xưa, họ thường dẫn nhau đi chơi, xem phim nhưng giờ đây, nếu có ngày nghỉ là cả 2 đều ôm máy điện thoại.

Video: Nghệ sĩ Ngọc Huyền tâm sự bị stress vì chồng nghiện Facebook

Video 2: Chí Trung: "Giờ mà nói anh yêu em thì kinh lắm" 

Trong chương trình Là vợ phải thế tập 9, cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ những thay đổi trong hạnh phúc gia đình từ khi có sự xuất hiện của mạng xã hội.

Nói về mạng xã hội, cả Chí Trung lẫn Ngọc Huyền đều nhận mình là những người nghiện Facebook. Nam nghệ sĩ thú nhận “Mình là đệ tử ruột của Facebook”, đi đâu không bao giờ quên mang theo điện thoại.

Chính điều này đã khiến Ngọc Huyền bị stress nặng suốt nửa năm ròng rã. Nữ nghệ sĩ cho biết trước đây chị luôn được chồng quan tâm, yêu thương và chiều chuộng. “Từ ngày có facebook, mỗi lần lên giường nằm anh ấy cứ xem mãi cái điện thoại” - Ngọc Huyền cho biết. Chị nói, chị đã phải tâm sự cùng các chị em trong nhà hát để tìm được hướng giải quyết. Từ đây, được nhiều người gợi ý, Ngọc Huyền quyết định “lấy độc trị độc”. Chị lập một trang facebook cho riêng mình.

Từ khi dùng mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của Chí Trung - Ngọc Huyền đã có nhiều thay đổi. Ngày xưa, họ thường dẫn nhau đi chơi, xem phim nhưng giờ đây, nếu có ngày nghỉ là cả 2 đều ôm máy. Anh thẳng thắn cho biết mình là người cần “like” để phục vụ cho công việc.

Chí Trung cũng ủng hộ vợ mình dùng Facebook vì “lớn tuổi không có gì chơi mà suốt ngày nhìn trần nhà, đếm quạt trần thì nguy hiểm lắm”. Mặt khác, Chí Trung – Ngọc Huyền khuyên các đôi vợ chồng trung niên nên dùng mạng xã hội vì không còn ở tuổi có thể vuốt ve hay nói ngọt ngào cho nhau mãi. Chí Trung thật thà chia sẻ: “Giờ mà nói anh yêu em lắm thì tởm không chịu được”.

Vì thế, Chí Trung nói, anh cảm ơn facebook vì nhờ nó, vợ anh đã có thêm một thú vui. Chí Trung còn cho biết, vợ anh dùng điện thoại 12 tiếng/ngày. Cả hai vợ chồng cũng thừa nhận, gần đây, có nhiều lúc, chị Ngọc Huyền mải dùng điện thoại đến mức quên cả chồng.

Vợ Quyền Linh bật khóc nhớ về lần sinh con một mình vì chồng bận chạy show

Vợ Quyền Linh bật khóc nhớ về lần sinh con một mình vì chồng bận chạy show

Nhớ về những lúc muộn phiền khi làm vợ người nổi tiếng, Dạ Thảo bật khóc, chị kể về việc phải tự thân lang thang giữa bệnh viện và làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và sinh con một mình vì Quyền Linh bận lịch quay ...

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Quyền Linh khoe biệt thự sang trọng, vừa đàn vừa hát tặng vợ

Đến thăm tổ ấm của MC Quyền Linh, các nghệ sĩ trong chương trình "Là vợ phải thế" không khỏi trầm trồ vì dinh thự vô cùng tráng lệ và đầm ấm của vợ chồng anh.

Minh Anh