NSƯT Chiều Xuân cùng con gái hát hit Mỹ Tâm: 

 

Mới đây, Hồng Khanh – con gái út của NSƯT Chiều Xuân - đã chia sẻ clip cover ca khúc “Người hãy quên em đi” của Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Hồng Khanh đệm guitar và hòa giọng hát ngọt ngào cùng mẹ trong đoạn video ngắn.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều khán giả vào bình luận và hết lời khen ngợi giọng hát, cũng như xuýt xoa trước vẻ đẹp của hai mẹ con. NSƯT Chiều Xuân dù đã bước sang tuổi 52 nhưng vẫn giữ được vẻ mặn mà, đúng chuẩn của phụ nữ Hà thành. Con gái út của nữ nghệ sĩ cũng thừa hưởng những vẻ đẹp từ mẹ và bắt đầu ra dáng thiếu nữ ở tuổi 15.

{keywords}
NSƯT Chiều Xuân và cô con gái út 15 tuổi.

Hồng Khanh sinh năm 2004, là con gái út của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô từng được biết đến khi tham gia “Giọng hát Việt nhí 2013”. Ngay từ khi còn nhỏ, con gái út của nữ diễn viên đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, mũm mĩm. Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh nay đã trưởng thành và được nhiều người khen ngợi vì có ngoại hình duyên dáng giống mẹ.

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, Hồng Khanh không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn biết chơi nhiều nhạc cụ như ghitar, piano, ukulele,… Trên trang cá nhân, Hồng Khanh thường chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng bố mẹ, cũng như những bức ảnh đầy vẻ nữ tính.

{keywords}
Những khoảnh khắc thân thiết của NSƯT Chiều Xuân cùng con gái Hồng Khanh.

Trước đây, Hồng Khanh từng chia sẻ rằng muốn phát triển bản thân theo con đường nghệ thuật và trở thành một ca sĩ vừa hát, vừa sáng tác nhạc. Nếu được, cô bé cũng mong muốn có cơ hội thử sức ở vai trò diễn viên như mẹ. Tuy nhiên, đó chỉ là dự tính còn hiện tại, Hồng Khanh vẫn tập trung vào việc học.

Hồng Khanh cũng thường đăng tải những bức hình “đọ sắc” cùng người chị Hồng Mi. Cô con gái đầu của NSƯT Chiều Xuân nay đã bước sang tuổi 30, lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ. Hồng Mi cũng được nhiều người đánh giá về nhan sắc mặn mà giống mẹ.

{keywords}
Hồng Khanh “đọ sắc” cùng chị Hồng Mi.

Thanh Uyên

Con Chiều Xuân từ bé mũm mĩm ở Giọng hát Việt thành thiếu nữ gợi cảm tuổi 15

Con Chiều Xuân từ bé mũm mĩm ở Giọng hát Việt thành thiếu nữ gợi cảm tuổi 15

 - Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nên ngày càng xinh đẹp hơn.