{keywords}
Tin sao Việt 21/5: Khi Ngọc Trinh đang đứng giữa tâm bão dư luận vì bị cho là ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ quốc tế, nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Ngọc Trinh không phải là đại diện cho Điện ảnh Việt Nam để đi Liên hoan phim Cannes nên hình như cũng không nên đánh giá là vì Trinh mà làm hỏng hình ảnh “thuần phong mỹ tục”. Nói vậy thì có khi lại tốt cho Trinh vì như vậy cô ấy được đánh giá “cao” quá. Việc mặc như trong ảnh với Ngọc Trinh không quá lạ lẫm, lạ là ở chỗ hình như Trinh đã dám “hở bạo” hơn tất cả những minh tinh quốc tế đã từng đến Cannes. Trinh không phải là diễn viên xuất sắc nên đừng bắt em ấy đứng vào hàng ngũ diễn viên xuất sắc đi Liên hoan phim Cannes để đánh giá. Trinh là sao trong giới showbiz Việt, điều đó đúng. Cô ấy đã làm một việc đúng như các sao showbiz và thị phi đã làm, cho mọi người thấy mình nổi trội và đẹp. Cô ấy đã làm được dù có bị chê là phản cảm kèm theo không biết bao điều khác”. 

 

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã chứng kiến một lần Trinh mặc gần giống như vậy ra khỏi buổi biểu diễn thời trang tại Singapore. Tôi dẫn đường sai cho em ấy đi suốt gần 1 km để về đến nơi ở. Tôi đi guốc 7 cm thì không sao nhưng Trinh đi guốc 16 cm suốt dọc đường đó và luôn miệng nói “không sao đâu cô, không sao đâu cô”. Tôi thì luôn mồm xin lỗi, đi bên cạnh và biết rằng em ấy quá đẹp, luôn nhìn dáng đi “kiêu hãnh và sang chảnh” của em ấy mặc dù không phải trên sân khấu, không mấy ai để ý em ấy nhiều. Tôi hiểu ra rằng, nếu đã lựa chọn để đi đến cùng một con đường thì chẳng bao giờ dễ dàng. Kể cả luôn tạo dáng khi không nhiều người ngó nghiêng mình lắm.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ lại bức ảnh cũ ở phim trường trong vị trí sản xuất, cô chia sẻ: “Ngày này nhiều năm trước, cô Chi có ước mơ sản xuất phim. Cứ cách vài năm dành dụm được chút tiền là đổ vào làm phim hết. Làm phim tới nhẵn cả túi. Ngày này năm nay, cũng vẫn đang hì hục quay, chẳng ở vai trò sản xuất hay người viết kịch bản, mà chỉ độc nhất một vai trò diễn viên. Nhưng thú thật vai diễn lần này nặng hơn tất cả những vai trò trước đây mình đã làm cộng lại. Căng thẳng gầy xộc cả người, suy nghĩ nghiên cứu về nhân vật mà mọc thêm cả trăm sợi tóc bạc. Cơ mà thử thách luôn làm mình cảm thấy thú vị, thú vị bởi sự trải nghiệm, bởi những khám phá mới về bản thân. Tôi nói trước, phim này đừng mong chờ một Chi Pu đẹp nhé, tôi sẽ làm cho mọi người hết hồn hết vía”.
{keywords}
Chia sẻ ảnh đang ngồi suy tư bên bàn viết thư, Thanh Hằng viết: “Tôi vẫn luôn có thiện cảm với những bức thư viết tay. Cảm giác tình cảm được đặt vào từng chữ một. Chỉ khi yêu thương đủ lớn thì bạn mới nhiều sự kiên nhẫn đến như vậy. Thời đại bây giờ nhanh - gọn - lẹ, nếu có nhớ nhau thì chỉ cần nhắn tin là bay cái vèo qua người bên kia. Nhưng tôi thì lại thích kéo dài sự nhung nhớ và giữ nó lâu hơn”.

 

{keywords}
Đăng ảnh ngồi một mình thơ thẩn, Quang Hà viết: “Đi quay MV mới mà bị đoàn phim bỏ rơi, bơ vơ một mình thế này đây. Giờ tôi biết phải làm sao”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh giao lưu cùng học sinh , Ái Phương viết: “Sáng nay theo chân Hoa học trò đến với các bạn trường THCS Nguyễn Văn Luông”. Nữ diễn viên hài hước kể khi chào các em học sinh thì các bạn đều đáp lại "Dạ, chào cô”. 

 

{keywords}
 Khoe ảnh gợi cảm với chiếc áo sơ mi cách điệu không cài nút sâu, Xuân Lan viết: “Em đẹp bàn tay ngón ngón thon. Em duyên đôi má nắng hoe tròn. Em lùa gió biếc vào trong tóc. Thổi lại phòng anh cả núi non”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng ông xã Huỳnh Đông và ca sĩ Nam Cường, Ái Châu viết: “Năm nào lễ Phật Đản hai vợ chồng cũng được đi khắp nơi lưu diễn với mọi người. Năm nay là Tiền Giang, về Cần Thơ rồi qua Vũng Tàu, vui thiệt là vui! Đi đến đâu cũng được bà con yêu thương, anh chị em thì cười giỡn quậy đùng đùng, ở đâu mà có những gương mặt thân quen này là không bao giờ bị buồn”. 

 

{keywords}
Ca sĩ Khắc Việt đăng ký hiến tạng sau khi qua đời, anh chia sẻ: “Chiều nay có bạn phóng viên đến nhà quay phỏng vấn có hỏi mình 1 câu, trong cuộc đời, anh có điều gì tiếc nuối không? Có chứ, có nhiều thứ lắm, mình từng có nhiều quyết định tiếc nuối, nhưng cũng có những quyết định làm mình thấy không bao giờ tiếc nuối và luôn cảm thấy hạnh phúc. Với mình những món đồ hiệu hay những chuyến bay hạng thương gia, chuyến du lich đắt tiền, suy cho cùng nó chỉ là nhu cầu hưởng thụ, nó không mang lại niềm hạnh phúc cho mình. Khi máy bay hạ cánh hạng thường hay hạng thương gia, thì bạn cũng sẽ phải xuống thôi. Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình có lẽ là luôn giúp mọi ngươi và cho đi những gì có thể, nó làm mình thấy hạnh phúc về những quyết đinh của mình”. 

 

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay tự nhiên lại nhớ đến Dung, cô gái nhỏ bé ngày nào còn ngồi trên chiếc ghế ánh mắt mong chờ một điều kỳ diệu nào đấy để em có thể đến cánh cổng của trường đại học, nhìn anh. Ánh mắt mắt đó vài năm trước mình đã không ngần ngại đưa tới quyết định phải giúp cô bé nghèo này đến được mái trường đại học bằng mọi giá, giờ em sắp tốt nghiệp ra trường và đi làm rồi, vậy là anh cũng đã giúp sức một phần nho nhỏ nào đấy hoàn thành mơ ước của em. Hôm trước khi mình nói mong muốn đi hiến tạng, một người thầy, người bạn của mình có nói rằng, hiến là sau này không làm đám ma được đâu. Cuộc đời đã cho một cuộc sống như thế này rồi, cần gì cái đám ma khi chết đâu, mà hiến tạng phải hiến lúc khi mình còn đang sống tim vẫn đang đập, chứ chết nghẻo rồi thì hiến cái gì nữa ai nhận và làm được gì đâu? Mà cái chết thì cũng có gì mà sợ đâu, chỉ có cơ thể mình vẫn còn đang ở đâu đó hiện hữu giữa cuộc đời này, đó đã là niềm hạnh phúc, một lời cảm ơn và coi như là trả nợ cuộc đời, như vậy đã là một lời tiễn biệt ý nghĩa nhất rồi”.

 

{keywords}
Khắc Việt nói tiếp: “Tôi luôn cảm thấy hanh phúc khi cống hiến cho cộng đồng thêm một điều tốt đẹp gì đó, và chắc chắn bây giờ và sau này tôi sẽ cố gắng làm hết những dự định về cộng đồng mà tôi vẫn còn đang ấp ủ. Tự nhiên dạo này bị mất ngủ và hay cảm xúc quá, bài viết không khoe chiến tích, nhưng nhiều khi ngẫm nghĩ lại những gì mình luôn âm thầm làm bấy lâu nay, mình cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc. Hãy sống đời sống tử tế để khi về già nghĩ lại mình lại như sống thêm lần nữa. Hãy giúp đỡ tất cả mọi người, nếu không đủ sức làm được việc đấy, thì cũng đừng hại bất cứ ai”.

 

{keywords}
Tổ chức tiệc thôi nôi cho cô con gái đáng yêu cùng chồng ngoại quốc, Lan Phương hạnh phúc chia sẻ: “Con một tuổi rồi, con hứa sẽ là em bé đáng yêu nhất quả đất của mẹ và cha của con ạ”.

Minh Tuyền

Ngọc Trinh, Chi Pu so độ gợi cảm với đầm hai dây và áo corset

Ngọc Trinh, Chi Pu so độ gợi cảm với đầm hai dây và áo corset

 - Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp mong manh, dịu dàng trong thiết kế đầm ngắn hai dây mềm mại. Chi Pu lại quyến rũ người nhìn khi mặc áo nịt ngực corset, kết hợp cùng chân váy dài ấn tượng.