Trên trang cá nhân, NSƯT Đỗ Kỷ mừng sinh nhật vợ bằng loạt ảnh. Nam nghệ sĩ viết: "Ở tầm này chả mấy người còn háo hức đón chào tuổi mới nữa bạn nhỉ? Nhưng không có lời nào với bạn cũng thấy sao sao ấy. Chỉ biết cầu mong bạn luôn khỏe và mình không chán nhau". 
Cặp đôi được coi là "gia đình kiểu mẫu" trong giới nghệ sĩ Việt. Trong bữa tiệc, cả hai cùng nhau chia sẻ về ký ức đám cưới nghèo năm xưa nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Hai nghệ sĩ còn không quên tạo dáng giống cặp Jack và Rose trong phim 'Titanic' huyền thoại hay tươi cười "bắn tim" khi chụp ảnh.
NSND Lan Hương từng chia sẻ may mắn khi gặp 'nửa kia' hiền lành, biết hỗ trợ, giúp đỡ v thông cảm cho công việc của vợ.
'Mỗi khi tôi đi qua đêm mà anh Kỷ ở nhà là rất yên tâm vì anh làm được tất cả mọi việc. Thậm chí, ngoài việc chăm con, anh Kỷ còn chăm sóc cả bố mẹ già bởi tôi ở trong gia đình 4 thế hệ', NSND Lan Hương bày tỏ.
Điểm yếu duy nhất của ông xã, theo NSND Lan Hương là không ga-lăng, không biết chiều phụ nữ, không biết bộc lộ tình cảm ra bên ngoài… Lý do vì NSƯT Đỗ Kỷ sinh ra trong một gia đình có 5 con trai. 
Tuy nhiên, nữ diễn viên hiểu rằng con người không có ai hoàn hảo cả. Nếu cả hai đã quyết định gắn bó lâu dài chắc chắn sẽ luôn thông cảm và nhìn vào những mặt tốt để cùng nhau tiến bộ.
'Đến giờ vẫn thế, vào dịp lễ lạt hay sinh nhật vợ, anh ấy có thể tặng hoa, cũng có thể bận nên không. Nhưng tôi chẳng bao giờ giận dỗi hay thấy phiền lòng về điều ấy cả', nghệ sĩ chia sẻ. 
Dù không hoa không quà nhưng với NSND Lan Hương, chỉ cần biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có là được.