{keywords}
Vy Concert là đêm nhạc của NSƯT Hồng Vy. Đêm nhạc được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng tối 6/12.
{keywords}
Hồng Vy mang trong mình bạo bệnh nhưng vẫn tỏa sáng trên sân khấu. Chị hát 'Cô gái vót chông', ca khúc tái hiện lại thời điểm Hồng Vy đoạt giải á quân cuộc thi Sao Mai 2001, đưa chị chính thức bước vào con đường ca hát. Tiếp đến là ca khúc trữ tình cách mạng như 'Bài ca bên cánh võng' song ca cùng người bạn thân Lương Huy. 
{keywords}
Hồng Vy nói mọi người đừng khóc. Còn Hồng Vy, trên sâu khấu chị vẫn mạnh mẽ như vậy. Nước mắt đã không chảy ra từ khóe mắt chị, nó chỉ chảy ra ở khóe mắt thật nhiều người.
{keywords}
Bộ tứ NSƯT Hồng Vy - NSƯT Đăng Dương - Duyên Huyền - Đào Mác hát lại ca khúc 'Gió đánh đò đưa' (Dân ca Bắc Bộ).
{keywords}
Các ca khúc: Mai em đi rồi, Mẹ yêu con, Cảm ơn mẹ, Chim yến bay… được trình bày trong đêm nhạc chỉ riêng tên gọi thôi cũng đã nói lên cuộc đời và tâm sự của chị.
{keywords}
Một đêm nhạc “để đời” như Hồng Vy nói, đã khép lại nhưng âm nhạc của Vy chưa dừng lại. Những tràng pháo tay không dứt sau chương trình đủ để cho thấy người nghệ sĩ được yêu thương thế nào và giọng hát soprano bay bổng, ngọt ngào ấy vẫn luôn được chờ đợi để tiếp tục tỏa sáng…
{keywords}
Đêm nhạc Hồng Vy hát với tình yêu cùng ngọn lửa âm nhạc vẫn đang cháy trong trái tim mình. Khán giả đến với Hồng Vy để cháy cùng tiếng hát của nữ ca sĩ như đã từng trong 20 năm qua.


Ngân An
Ảnh: Tuệ Ân

Dù bị bệnh nhưng NSƯT Hồng Vy vẫn tổ chức đêm nhạc

Dù bị bệnh nhưng NSƯT Hồng Vy vẫn tổ chức đêm nhạc

Những thăng trầm trong cuộc đời NSƯT Hồng Vy, con gái NSND Doãn Tần và ca sĩ Minh Hồng, sẽ được kể lại bằng âm nhạc, qua tiếng hát của Hồng Vy và những người bạn của cô.