MC Hoa Thanh Tùng vừa đăng tải đoạn video hậu trường của Cuộc hẹn cuối tuần, phát sóng tối 2/10 trên VTV3. Khách mời của số lần này là cặp nghệ sĩ Quang Thắng - Vân Dung.

Xuất hiện trong đoạn video, NSƯT Quang Thắng gây bất ngờ với ngoại hình vô cùng trẻ trung với trang phục suit lịch lãm cùng tóc vuốt cao. Nam nghệ sĩ đang tập hát ca khúc Người tình Mayahee với sự hỗ trợ của thành viên ban nhạc. Tuy nhiên, cách hát của NSƯT Quang Thắng khiến nhiều người bật cười vì sự hài hước, hóm hỉnh.

Ở phía xa, nghệ sĩ Vân Dung chăm chú dõi theo với khuôn mặt khó hiểu trước màn thể hiện của người anh đồng nghiệp. 

NSƯT Quang Thắng và Vân Dung đang tham gia bộ phim 11 tháng 5 ngày. Trong phim, cả hai từng có mối quan hệ tình cảm với nhau và hiện vướng phải cuộc tình tay ba đầy rắc rối nhưng cũng không kém phần hài hước. 

Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân xuất hiện trong Trò chuyện cuối tuần cách đây 2 tuần cũng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi vậy sự góp mặt của Vân Dung - Quang Thắng hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn.

Bộ đôi nghệ sĩ Quang Thắng - Vân Dung đã gắn bó với nhau trên các sân khấu gần 20 năm nay. Chia sẻ về Vân Dung, Quang Thắng khẳng định anh và nữ nghệ sĩ luôn có sự ăn khớp trong diễn xuất mỗi khi cùng đóng cặp: "Khi diễn cùng nhau, Quang Thắng - Vân Dung luôn tung hứng rất ăn ý. Có những thứ không nằm trong kịch bản nhưng chúng tôi nhìn nhau tự sáng tạo ra cực ngọt và ăn khớp. Cả hai quá thân thiết rồi, Vân Dung nói gì tôi hiểu và đoán được ngay tiếp theo để tung hứng, mang lại sự vui vẻ cho khán giả".

Quang Thắng và Vân Dung trong '11 tháng 5 ngày'

Phương Linh

Cười bể bụng với tiểu phẩm NSƯT Quang Thắng đưa bạn gái đi xem phim

Cười bể bụng với tiểu phẩm NSƯT Quang Thắng đưa bạn gái đi xem phim

Xuất hiện trong tiểu phẩm hài của Cuộc hẹn cuối tuần, NSƯT Quang Thắng gây bất ngờ với diện mạo trẻ ra cả chục tuổi bên cạnh Huyền Thạch.