Tại buổi họp báo ra mắt chương trình 'Cuộc sống tươi đẹp', NSƯT Xuân Bắc hào hứng khi nhận được lời mời từ đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tham gia chương trình.

“MC hỏi tôi là tại sao lại tham gia, tôi hỏi ngược lại chương trình như thế này tại sao lại không tham gia? Được tham gia chương trình này quả là điều tuyệt vời, lại được làm việc cùng với nhà báo Lại Văn Sâm - người tôi yêu quý. Đó là người mà dù ai có gọi là hotboy thì tôi vẫn gọi anh ấy là cao bồi già”, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ. 

Nhà báo Lại Văn Sâm và NSƯT Xuân Bắc.

Theo ban tổ chức, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ ngồi ghế nóng, chấm điểm các gia đình tham gia Cuộc sống tươi đẹp. Chương trình được thiết kế đề cao tính kết nối, lan tỏa giá trị gia đình. Dẫn chương trình là dàn MC nổi tiếng của VTV và dàn diễn viên đình đám của "vũ trụ VFC" góp sức với các series sitcom.

“Tôi chờ đợi sự bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều khán giả sau khi xem các video cũng như vậy. Sự bất ngờ và chân thực trong các video sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem”, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Ê-kíp sản xuất 'Cuộc sống tươi đẹp' nhận định 18h là thời gian vàng để kết nối gia đình, khi mọi người vừa trở về nhà sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Đó là khoảng thời gian mà ai cũng cần nhận được sự kết nối từ người thân để trút bỏ những mệt mỏi, để kể cho nhau nghe về một ngày, nhận về và trao đi những yêu thương.

Dàn MC của ''Cuộc sống tươi đẹp''.

'Cuộc sống tươi đẹp' sẽ trở thành khoảng thời gian chất lượng của mỗi gia đình - nơi con cái được lắng nghe, cha mẹ được quan tâm, gia đình luôn là nơi gieo mầm cho những yêu thương. Chương trình chia thành các mục nhỏ: Chẳng mấy ai để ý là thông tin về những đồ vật xung quanh chúng ta, nhưng ít ai để ý; Lần đầu là trải nghiệm khác nhau của mỗi gia đình để gần hơn với hạnh phúc; Chìa khóa hạnh phúc tạo nên từ những kỷ vật chứng nhân hạnh phúc hay kể cho khán giả nghe về hạnh phúc mà người tham gia chương trình cảm nhận được.

Ngoài phiên bản ngày thường gồm 3 phần mục trên, phiên bản cuối tuần sẽ đậm đà hơn với sự góp sức của “vũ trụ VFC” với các series sitcom. 

Hướng tới khán giả là gia đình, MC Cuộc sống tươi đẹp phải là những ông bố, bà mẹ ở ngoài đời và là những hotdad, hotmom với nhiều kinh nghiệm làm cha, làm mẹ uy tín như Diệp Chi, MC Ngọc Huy, Tuấn Tú, MC Đức Bảo, MC Hồng Nhung và Á hậu Phương Nga.

Chương trình 'Cuộc sống tươi đẹp' lên sóng vào 18h10 hàng ngày, từ ngày 4/7 trên VTV3. 

Tình Lê

Nghệ sĩ Xuân Bắc: 'Tôi chưa bao giờ mắng con vì điểm số'Nghệ sĩ Xuân Bắc: 'Tôi chưa bao giờ mắng con vì điểm số'Xem ngay