Mới đây, nhà sản xuất chương trình 'Người ấy là ai' đã có thông báo chính thức về sự việc em gái Hoàng Thuỳ - Hoàng Linh trở thành nữ chính bị cắt sóng đang gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, đại diện nhà sản xuất - công ty CP Vie Channel cho biết: "Trước đó, ngày 18/07/2020, đại diện sản xuất của chúng tôi đã trao đổi với cô Linh về sự kiện bất khả kháng do lỗi hư ổ cứng chứa file ghi hình có cô ấy tham gia trong chương trình dẫn đến tập ghi hình này không thể phát sóng được.

{keywords}
Em gái Hoàng Thùy cho biết cô ghi hình chương trình từ ngày 5/5.

Qua trao đổi bằng tin nhắn trên facebook, cô Linh cũng đã hiểu rõ sự cố bất khả kháng nêu trên, thống nhất không phát sóng phần ghi hình có cô Linh tham gia và cảm thông cho những thiệt hại rất lớn mà nhà sản xuất phải gánh chịu vì sự cố khách quan đáng tiếc này".

"Tuy nhiên, ngày 7/8, cô Linh lại đăng tải bài viết trên trang facebook cá nhân với những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của chương trình. Cụ thể, cô Linh cho rằng chương trình có khuất tất trong việc cung cấp thông tin về lỗi kỹ thuật, về việc nghiệm thu và trao tặng vật phẩm. Cô Linh còn chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh", đại diện chương trình nói thêm.

Theo nhà sản xuất hành động này của Hoàng Linh đã vi phạm các nghĩa vụ đã cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết trước khi thực hiện ghi hình. Nhà sản xuất đã gửi công văn đến Hoàng Linh để yêu cầu xoá bỏ bài đăng trên trang cá nhân đồng thời đăng thông tin đính chính và xin lỗi đến chương trình cũng như nhà sản xuất. 

"Chúng tôi đang chờ phản hồi của cô Linh, trong công văn cũng đưa ra thời hạn đến hết ngày 14/08/2020 nếu cô Linh không phản hồi chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để xử lý các hành vi vi phạm nêu trên theo quy định của Hợp đồng và luật định''.

{keywords}
Hoàng Linh sở hữu ngoại hình nóng bỏng không hề thua kém chị gái.

Trước đó, Hoàng Linh gây xôn xao mạng xã hội với bài đăng dài tố cáo chương trình 'Người ấy là ai'. Theo chia sẻ, cô là một trong các nữ chính than gia Người ấy là ai mùa 3, tuy nhiên tập của cô dù đã quay xong nhưng BTC lại thông báo rằng file bị hỏng, không thể khắc phục. Do bức xúc, Hoàng Linh dùng những lời lẽ gay gắt như việc chương trình xem cô và những người tham gia cùng "như con bò để dắt đi đâu thì dắt".

VietNamNet đã liên hệ với Hoàng Linh để hỏi về phản ứng của cô về những yêu cầu từ phía NSX chương trình "Người ấy là ai" nhưng cô chưa có sự phản hồi.

T.N

'Người ấy là ai' tập 14: Hương Giang hẹn hò giám đốc người Singapore

'Người ấy là ai' tập 14: Hương Giang hẹn hò giám đốc người Singapore

Tập 14 Người ấy là ai mùa 3 mang lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc với màn kết đôi viên mãn của Hương Giang và chàng CEO người Singapore - Matt Liu.