Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ hội thảo “Together for a Digital Future” (Đồng hành xây dựng tương lai số) do NT&T và H3C đồng tổ chức.

Tại thị trường Việt Nam, NT&T được biết đến là một trong những nhà phân phối hàng đầu cho thương hiệu Dell Technologies. NT&T luôn mong muốn có những bước đột phá mới, mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng với những giải pháp công nghệ mới.  Đây cũng chính là lý do NT&T và H3C quyết định đồng hành, hợp tác mở ra những cơ hội kinh doanh mới, mang đến cho khách hàng sản phẩm, giải pháp mới giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản xuất, đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

 Ban lãnh đạo NT&T và H3C khởi động nghi thức ký kết hợp tác

H3C là tập đoàn chuyên nghiên cứu phát triển & cung cấp các giải pháp công nghệ cho khách hàng toàn cầu. H3C cam kết trở thành đối tác tin cậy của mỗi khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau trong hành trình chuyển đổi số. 

Ngoài các giải pháp ICT về hạ tầng số, trải rộng trên các lĩnh vực điện toán, lưu trữ, kết nối mạng, 5G, bảo mật, thiết bị đầu cuối…., H3C cũng cung cấp các giải pháp công nghệ cao đang được thị trường quan tâm hiện nay như điện toán đám mây, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), bảo mật thông tin, kết nối thông minh và điện toán biên. 

H3C định hướng phát triển sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, xây dựng giải pháp tùy biến ở các lĩnh vực khác nhau, từ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, cơ quan chính phủ đến các tổ chức tài chính, y tế, giáo dục, vận tải, tiện ích, năng lượng…. H3C công bố các giải pháp của tập đoàn được cung cấp và sử dụng tại hơn 100 quốc gia và khu vực. 

 Toàn cảnh sự kiện

Theo đại diện H3C, H3C hiện có hơn 50% nhân viên làm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Với hơn 13.000 bằng sáng chế, H3C tự tin nắm bắt cơ hội của nền kinh tế  số, nỗ lực phát triển công nghệ theo chiến lực "Cloud & Local AI - Đám mây & AI bản địa" và "Digital Brain - Bộ não kỹ thuật số", hỗ trợ tối ưu quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Ông James Xu, Giám đốc H3C Việt Nam chia sẻ: “Các giải pháp của H3C đều nhằm mục tiêu mang lại lợi ích thiết thực, giúp khách hàng ra quyết định thông minh (Smart), đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhanh chóng (Timely), triển khai linh hoạt (Agile), hỗ trợ phát triển kinh doanh tin cậy (Reliable) và tạo dựng môi trường kinh doanh an toàn (Safe). Thông điệp “Xây dựng tương lai số, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” chính là sứ mệnh tầm nhìn của Tập đoàn H3C. 

Mối hợp tác giữa NT&T và H3C ngày hôm nay là bước đi quan trọng của chúng tôi, hứa hẹn cung cấp cho thị trường Việt Nam những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất của H3C, đem lại thành công cho cả 2 thương hiệu”.

Bà Võ Thụy Cam Tuyền, CBO công ty NT&T cũng nhấn mạnh: “Nhân dịp ra mắt nhà phân phối đầu tiên của H3C tại Vietnam, NT&T đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các đại lý. NT&T cũng sẽ đầu tư đội ngũ kỹ thuật để cùng H3C tư vấn chuyển giao công nghệ và cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng. NT&T cam kết đồng hành cùng H3C xây dựng thương hiệu, đóng góp hiệu quả vào tiến trình chuyển đổi số các doanh nghiệp Việt Nam”. 

Bà Võ Thụy Cam Tuyền, Giám đốc kinh doanh H3C tặng hoa cho ông James Xu, Giám đốc quốc gia H3C và đội ngũ lãnh đạo H3C

Thanh Hà