Ngày 12/7 tới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức buổi casting để tuyển chọn người mẫu cho show diễn SIXDO. Theo đó, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra 66 người mẫu có tuổi từ 6-66 (không phân biệt chiều cao, giới tính, nghề nghiệp…) để tham gia trình diễn cùng 66 người mẫu chuyên nghiệp. NTK Đỗ Mạnh Cường yêu cầu người mẫu không trang điểm khi đến buổi tuyển chọn cho show SIXDO.

NTK chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy vẻ đẹp thật nhất của người mẫu nên yêu cầu mọi người mặc trang phục màu đen, đơn giản, gọn gàng, nữ mang giày cao gót, không trang điểm”.  

 

Sau khi được chọn lựa, các người mẫu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ê-kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng trước khi lên sàn diễn chính thức.    

Để chọn ra được những gương mặt ưng ý, NTK Đỗ Mạnh Cường mời Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Trong loạt ảnh mới, bộ tứ BGK diện trang phục với sắc đen đồng điệu, cá tính, sang trọng.  

Siêu mẫu Xuân Lan là bạn thân, người đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua với vai trò đạo diễn catwalk ở các show diễn của anh.   

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện lần đầu đảm nhận vai trò chấm chọn người mẫu cũng ekip cuả Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi sẽ lựa chọn những ai trình diễn có năng lượng, và thể hiện được niềm đam mê được sải bước trên sàn diễn. Bởi khi bạn có niềm đam mê, bạn sẽ làm mọi việc một cách tử tế nhất”.  

Diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung với quần jeans ôm, áo khoác da. Anh cho biết đã là một người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm qua nên rất trông đợi vào show diễn thú vị lần này để được nhìn ngắm và hoà vào không khí của sự đa dạng trên sàn diễn với các người mẫu đa dạng về độ tuổi, chiều cao.  

Show diễn SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9, với quy mô 2.000 khách mời. 

Ngân An

Ảnh: Milor Trần

Đỗ Mạnh Cường hoãn show diễn năm 2020

Đỗ Mạnh Cường hoãn show diễn năm 2020

Trước tình hình dịch Covid-19, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ lùi lịch show diễn lại để đảm bảo an toàn theo đúng tinh thần phòng, chống dịch bệnh cả nước đang thực hiện.