Trong khuôn khổ Miss Charm 2023 tại Việt Nam, NTK Nguyễn Minh Tuấn được 4 thí sinh đặt trước váy dạ hội cho các đêm thi quan trọng, gồm đại diện: Cộng hòa Dominica, Nam Sudan, Chile và Nhật Bản.

Chia sẻ với VietNamNet, NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết: "Gần đây, thí sinh cuộc thi nhan sắc nào mà bị mất hay thất lạc hành lý, cái tên Minh Tuấn luôn được người hâm mộ sắc đẹp "réo gọi" để “giải cứu”. Có lẽ, vì tôi luôn hỗ trợ cho nhiều thí sinh gặp tình huống tương tự nên tạo được ấn tượng với mọi người".

Tiếp xúc với đại diện các quốc gia tại Miss Charm 2023, NTK cho biết các thí sinh làm việc nhiệt thành, vui vẻ. Anh cho biết, các nhà thiết kế rất áp lực về sức sáng tạo và sự cạnh tranh tại các cuộc thi hoa hậu. "Mỗi thiết kế đều là tâm huyết của tôi và các cộng sự nên hy vọng các thí sinh đạt thành tích tốt nhất khi diện đầm của mình", NTK Minh Tuấn chia sẻ.

Chiếc váy hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 và gần đây là chiếc váy á hậu Andreína Martínez mặc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 giúp cho tên NTK Minh Tuấn được bạn bè quốc tế chú ý.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Andreína Martínez và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn.

Hiện tại, NTK Minh Tuấn đang hoàn thành các thiết kế cho thí sinh tại chung kết Miss Charm 2023 diễn ra ngày 16/2. 

Ngoài NTK Minh Tuấn, NTK Lê Ngọc Lâm cũng hỗ trợ váy dạ hội cho đại diện một số quốc gia như người đẹp đến từ Costa Rica, Zambia, Colombia, Trung Quốc, Đức.

Thí sinh Costa Rica diễn đầm dạ hội của Lê Ngọc Lâm:

Đăng Khoa - Thắm Nguyễn