Cuộc thi AQF Pure Fashion 2013 vừa khép lại với sự đăng quang của NTK Nguyễn Minh Giang Tú và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự triển lãm London Fashion Week 2014.

Tối 18/12/2013 tại The Grand Hồ Tràm Strip, đêm chung kết cuộc thi AQF Pure Fashion 2013 cũng chứng kiến màn tranh tài gay cấn của 10 thí sinh gồm Vương Khang, Trương Hồng Thắng, Hà Thanh Việt, Nguyễn Công Tín, Nguyễn Mạc Xuân Nương, Nguyễn Minh Giang Tú, Nguyễn Văn Kỹ, Võ Sơn Hoàng Tuân, Huỳnh Thành Thái và Nguyễn Văn Lành.

{keywords}
Ban giám khảo gồm nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, giám đốc sáng tạo thời trang Hà Đỗ, siêu mẫu Thanh Hằng và chị Xuân Mai - giám đốc nhãn hàng Aquafina.

{keywords}
Năm nay, các thí sinh đầu tư rất công phu cho bộ trang phục của mình, từ khâu xử lý chất liệu đến từng đường may nét cắt

{keywords}
Với bộ sưu tập Những kẻ mơ mộng lấy cảm hứng từ lễ hội té nước Songkran của Thái Lan và hình ảnh của những kẻ mơ mộng, Giang Tú đã xuất sắc chinh phục BGK để giành được giải nhất chung cuộc.

{keywords}
Giang Tú sẽ đại diện của Việt Nam dự triển lãm thiết kế tại Tuần lễ thời trang London vào 2/2014.

{keywords}
Xuân Nương (trái) đạt giải nhì với BST Sự kết tinh của nước và Hoàng Tuân (phải) đạt giải ba với BST “Sự chuyển động của nước”

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của Diễm Hương, Trúc Diễm, MC Kỳ Duyên…cùng dàn người mẫu hàng đầu tham gia trình diễn như Hoàng Thùy, Thùy Trang, Mai Giang…

Cuộc thi Thiết kế thời trang thuần khiết lần thứ tám thu hút 470 thí sinh đến từ mọi miền với hơn 1.400 mẫu dự thi. Ở mùa giải thứ 8 này, Aquafina mong muốn đem lại cho thí sinh những trải nghiệm nghệ thuật thực sự mới lạ và đặc biệt với chủ đề “Hoa văn thuần khiết”.

Thí sinh có thể sáng tạo nhiều kiểu hoa văn với nước, từ mềm mại nhẹ nhàng đến mạnh mẽ cá tính, nhưng đều phải thể hiện được những điểm nhấn đặc trưng của Aquafina như sắc màu tinh khiết, chất liệu thuần khiết, kiểu dáng thanh khiết…

V.L